"30 ปี กังหันชีวิต มิตร ชัยบัญชา" ศาลาเฉลิมกรุง...จัดฉายภาพยนตร์เรื่องดัง "กังหันชีวิต"

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2000 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ศาลาเฉลิมกรุง
มิตร ชัยบัญชา... พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทยตลอดกาล ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "อินทรีทอง" เมื่อวันที่ 8 ตะลาคม ปี พ.ศ. 2513 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 30 ปีเต็ม เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระเอกยอดนิยมขวัญใจของคนไทย ศาลาเฉลิมกรุง... จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง "กังหันสวาท" ภาพยนตร์เรื่องดังซึ่งห่างหายจากวงการกว่า 25 ปี ได้ถูกนำกลับมาสู่สายตาชาวไทยอีกครั้ง ด้วยฟิล์มสีสวยสดสมบูรณ์แบบ ในระบบ 35 มม. โดย ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ในนามพันะมิตรปิล์มกลุ่มทีมนักพากย์ภาพยนตร์ชื่อดัง ผุ้ซึ่งเคยนำ "อัศวินดาบกายสิทธิ์" มาให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกันมาแล้วใน พ.ศ. 2541 ภาพยนตร์เรื่อง "กังหันสวาท" นำแสดงโดย มิตร ชัยบัญชา - เพชรา เชาวราษฏร์ ร่วมด้วยดาราดังจากฮ่องกง มากาเรต หลิน, ลินดา หวางไหล, โจแอนนา จาง, หลินจิ่ง และดาราชั้นนำของเมืองไทย ไกร ครรชิต, ฤทธิ์ นฤบาล, สมชาย สวามิภักดิ์, สุคนธ์ คิ้วเหลี่ยม, พลูสวัสดิ์ ธีมากร, มาเรีย เกตุเลขา และตาราสมทบอีกคับคั่ง
รอบปฐมทัศน์ ในศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2543 เริ่มย้อนอดีตกันตั้งแต่เวลาหกโมงเย็นเป็นต้นไป
- ชมและสัมผัสบรรยากาศการแต่งการย้อนยุคของเหล่าดารานักแสดงที่จะมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
- ชมทอล์คโชว์ของเหล่าดารานักแสดงรุ่นเก่าที่จะมาพูดถึงบรรยากาศเก่า ๆ และเปิดโดกาสให้ผู้ชมสอบถามความหลังในอดีตในเรื่องต่าง ๆ โดย อิงคศักดิ์ เกตุหอม ปรือ เอ็ม เฉลิมกรุง ผู้มากด้วยข้อมูลของ "มิตร ชัยบัญชา" จะมาร่วมแจม
- พบกับ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ คนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทและชื่นชอบ "มิตร ชัยบัญชา" เป็นชีวิตจิตใจนะมาพูดคุยถึงความยากลำบากในการหาฟิลม์ภาพยนตร์ที่ มิตร ชัยบัญชา นำแสดงในแต่ละเรื่อง และได้ฟิล์มมาอย่างสมบูรณ์ครบถ้วนแบบไม่น่าเชื่อ
- ชมไฮไลท์ภาพยนตร์เรื่องดังที่หาชมได้ยากและฟังเพลงดังจากภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย มิตร ชัยบัญชา มากมาย
- สองทุ่มตรงชมภาพยนตร์ "กังหันสวาท" บัตรราคา 150 บาท
ฉายรอบปกติ - เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-13 ตุลาคม วันจันทร์ - ศุกร์ ฉายวันละ 4 รอบ เวลา 12.00 น. 14.00 น. 17.00 น. และ 19.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์เพิ่มรอบเช้า 10.00 น. บัตรราคา 100 ทุกที่นั่ง (พิเศษเฉพาะท่านที่มีหางบัตรชมภาพยนตร์สามารถนำมาแลกซื้อ วี ซี ดี ภาพยนตร์เรื่อง "กังหันสวาท" ไว้เป็นที่ระลึกในราคาพิเศษ) พร้อมจำหน่ายโปสเตอร์และโชว์การ์ดต้นฉบับ "กังหันสวาท" (มีจำนวนจำกัด) ณ บริเวณโถงหน้าศาลาเฉลิมกรุง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 225-8757 - 8 , 623-8148 - 9
-ธน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ