"โอ-อนุชิต" เกร็ง! ลงละครเรื่องแรก "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ประเดิมเวลาใหม่ ละครช่อง 5 สองทุ่ม 15

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2005 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ได้ฤกษ์เบิกร่องเวลาใหม่กันแล้ว สำหรับละครช่อง 5 สองทุ่ม 15 ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งมีนักแสดงชั้นนำมากมายที่ยกขบวนมาลงจอ ทุกวันจันทร์-อังคาร ประเดิมด้วยละครคอมมาดี้เรื่อง "ฝันเฝื่อง" และพลาดไม่ได้กับละครแนวเมโลดราม่า "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ทุกวันพุธ-พฤหัส-ศุกร์ โดย โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ หนึ่งในนักแสดงนำเปิดเผยความรู้สึกว่า...
"โดยส่วนตัวผมตื่นเต้นมา เพราะ "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" เป็นละครเรื่องแรกที่ผมเล่น ผมจะตั้งใจมากกับทุกๆ รายละเอียด แล้วยังรู้ว่าตัวเองต้องมาเล่นกับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างพี่นก (สินจัย เปล่งพานิช) และนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็นพี่หนุ่ม(สันติสุข พรหมศิริ), พี่ปู(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์), พี่ขวัญ (ขวัญฤดี นิวาตวงศ์) ยิ่งตื่นเต้น เข้าไปใหญ่เพราะพี่ๆ เค้าเก่งกันมากๆ ผมกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วง เลยจะใช้เวลาเตรียมตัวเองมาก อย่างอยู่บ้านก็จะท่องบทเยอะๆ จะได้จำบทได้แม่นๆ เพราะแต่ก่อนตอนถ่ายหนังบทพูดจะไม่ค่อยยาว แล้วเวลาถ่ายปกติจะใช้แค่กล้องเดียวในการถ่ายทำ แต่กับละครจะเป็นอะไรที่แตกต่าง ตั้งแต่กล้องที่ใช้ถ่ายทำก็มีเพิ่มขึ้นถึง 3 ตัว แล้วในส่วนของบทก็จะยาว บางทีบางฉากบทพูดยาวถึง 4-5 หน้ากระดาษ ก็ต้องเตรียมตัวเยอะๆ ท่องบทบ่อยๆ จะได้จำแม่นๆ เพราะเวลาเล่นจริง ทุกอย่างต้องออกมาหมดทั้งแอ๊คติ้งและอารมณ์ต้องไปในทิศทางเดียวกัน บางครั้งมีบ้างที่ลืม จะหันหน้าไปหากล้องผิดตัว กลายเป็นว่าเราไปบังนักแสดงที่เข้าฉากด้วย เพราะแรกๆ ผมจะชินกับการถ่ายกล้องเดียวแบบหนัง แต่ป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ผู้กำกับ ก็จะคอยช่วยแนะนำตลอดครับ ยังไงผมก็อยากจะฝากละครเรื่อง เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี ไว้ให้กับแฟนละครติดตามกันด้วย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ กับละครช่อง 5 สองทุ่ม 15 นะครับ"
ติดตามชมผลงานการแสดงละครเรื่องแรก ของหนุ่ม "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" กับละครฟอร์มยักษ์ แนวเมโลดราม่า เรื่อง"เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ ช่อง 5 สองทุ่ม 15 นาที ประเดิมวันแรกพุธที่ 5 มกราคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-6698260
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
ยุ พีอาร์ 01-4932718
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ