เผยผล พับลิค เทเลโหวต FM 97.5 MHz พบประชาชนส่วนใหญ่ จี้สังคมลงโทษผู้ชายที่ใช้บริการนักเรียนขายตัว

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2000 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--จีเอ็นเอ็น
นายนิสิต ปาลิโพธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็นเอ็น มีเดีย จำกัด ผู้บริหารสถานีวิทยุพับลิค เรดิโอ FM 97.5 ร่วมกับ บริษัท เจบี คอมมูนิเคชั่น ผู้นำด้านโทรศัพท์ระบบคอล เซ็นเตอร์ เปิดรับฟังความคิดเห็นประชาชนผ่าน "พับลิค เทเลโหวต" หมายเลข 648-9009 อัตโนมัติ 60 คู่สาย โดยล่าสุดได้เปิดประเด็น "ปัญหานักเรียนขายตัว ท่านคิดว่าสังคมควรจะลงโทษใครมากที่สุด" ระหว่าง เด็กที่ขายบริการ , ผู้ชายที่ใช้บริการ ,แม่เล้าที่จัดหาบริการ
โดยเปิดรับฟังความคิดเห็น ระหว่างวันที่ 16 - 23 สิงหาคม 2543 พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 52.74 เห็นว่า สังคมควรลงโทษ ผู้ชายที่ใช้บริการมากที่สุด รองลงมาคือ แม่เล้าที่จัดหาบริการ ร้อยละ 31.51 และ เด็กที่ขายบริการ ร้อยละ 15.75 ทั้งนี้ เมื่อจำแนกตามเพศ พบว่า ประชาชนทั้งเพศชายและหญิง ต่างเห็นพ้องกันว่า ผู้ชายที่ใช้บริการสมควรถูกลงโทษมากที่สุดเมื่อจำแนกตามอายุ ส่วนใหญ่เห็นว่า สังคมควรลงโทษผู้ชายที่ใช้บริการ ยกเว้น ผู้ที่อายุต่ำกว่า 15 ปีเห็นว่า เด็กที่ขายบริการ ควรถูกสังคมลงโทษมากที่สุด ร้อยละ 46.67 รองลงมาคือ แม่เล้าที่จัดหาบริการ ร้อยละ 33.33 และผู้ชายที่ใช้บริการ ร้อยละ 20
เมื่อจำแนกตามระดับการศึกษา พบว่า ประชาชนที่จบการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี เห็นว่า แม่เล้าที่จัดหาบริการ ควรถูกสังคมลงโทษมากที่สุด ขณะที่ผู้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป กลับเห็นว่า ผู้ชายที่ใช้บริการ ควรถูกสังคมลงโทษมากที่สุด--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ