กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 22, 2005 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ร้อง เล่น เต้นได้ไม่เลือกที่
ถ้าคุณเป็นคนรักการร้องเพลงคาราโอเกะในบรรยากาศเป็นส่วนตัว หรือถ้าคุณเป็นคนรักดนตรีและมีความสุขกับการได้ร้องเพลงตามใจฉัน ที่เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มีบริการด้วยเพลงให้ท่านเลือกกว่า 20,000 เพลง ทั้งเพลงจีน ไทย ญี่ปุ่น และยุโรป พร้อมห้องร้องเพลงส่วนตัวถึง 14 ห้อง พร้อมระบบเครื่องเสียงที่ทันสมัย แถมจ่ายแบบสบายกระเป๋าเมื่อมาร่วมสนุก 4 ท่านขึ้นไป จ่ายเพียงท่านละ 200 บาท (รวมห้องส่วนตัว พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม) คอเพลงคนไหนที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะเท่านั้น
เพราะคุณคือคนไทย
ขยายความสุขให้ชีวิตอีกระดับ ด้วยแพ็คเกจแบบไทยๆ เพื่อคนไทย เพียง 2,450 บาท++ ต่อคืน ราคาเดียวทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษดังนี้
- ห้องพักสุพีเรียร์ ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ 1 คืน
- ฟรี บัตรผ่านประตูเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ ฟรี
- เช็คเอ้าท์ได้ถึงเวลา 16.00 น.
สิทธิพิเศษนี้สงวนไว้เฉพาะประชาชนไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2548 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 0-2209-8888 หรือ E-mail:hotel@novotelbkk.com
ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่ซีเอ็มสแควร์
สนุกกันแบบนันสต็อบส่งท้ายปีไก่ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า ทั้งคืนที่ 24 และ 31 ธันวาคมนี้ สนุกกับวงดนตรีนำเข้าและดีเจกับทุกจังหวะดนตรีทั้ง ป็อบ แดนซ์ ร็อค และอาร์แอนด์บี บัตรผ่านประตู ก่อนตี 2 ราคาท่านละ 799 บาท และหลังตี 2 ราคา 550 บาท
พิเศษสุด!! ลุ้นรับของขวัญชิ้นโตจากเรา ไม่ว่าท่านจะมาใช้บริการที่ใดในโรงแรมฯ ตลอดเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ทุกท่าน มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ—ปักกิ่ง— กรุงเทพ สำหรับ 2 ท่านโดยสายการบินศรีลังกัน พร้อมที่พัก 4 คืนที่โรงแรมโนโวเทล พีซ ปักกิ่ง
สนุกแบบนี้มีเพียงครั้งเดียวในรอบปีเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองบัตรได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ