"Oris TT1 LEFTY" โอริส ทีทีวัน เม็ดมะยมซ้าย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2001 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาโอริส จะจัดงาน "TT1 LEFTY" ระหว่างวันที่ 20 - 26 พฤศจิกายน 2544 ณ วีพีเสตจ ชั้น 1 อิเซตัน เพื่อแนะนำนาฬิกาโอริส คอลเลคชั่นใหม่ ล่าสุด "TT1 LEFTY" ซึ่งมีความพิเศษและโดดเด่น ด้วยการจัดวางตำแหน่งเม็ดมะยมสำหรับตั้งเวลาไว้ด้านซ้ายของตัวเรือน ต่างจากนาฬิกาส่วนใหญ่ที่มีเม็ดมะยมอยู่ด้านขวา เพราะ TT1 LEFTY ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนถนัดมือซ้าย รวมถึงผู้ที่ ชื่นชอบและรักการสวมใส่นาฬิกา บนข้อมือขวา ดังนั้น TT1 LEFTY จึงเป็นนาฬิกาอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน
ความโดดเด่นด้านกลไก TT1 LEFTY เป็นนาฬิกาสปอร์ตจักรกลรุ่นล่าสุด ในกลุ่มคอลเลคชั่น TT1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้รักนาฬิกา ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลคุณภาพสูง หน้าปัดนาฬิกาสีดำพร้อมลวดลายดีไซน์ใหม่ล่าสุด ขอบตัวเรือนทำจากยาง Vulcanised รับกับตัวเรือน สมบูรณ์แบบด้วยหน้าต่างบอกวันในสัปดาห์และวันที่ พร้อมเข็มวินาทีสีแดงสดใส กันน้ำได้ลึก 100 เมตร สายมีให้เลือกทั้งสายเหล็ก ราคา 28,900 บาท และสายยาง ราคา 25,900 บาท
นอกจากความโดดเด่นของ TT1 LEFTY แล้วภายในงานจะมีการจัดแสดงนาฬิกาโอริสครบรุ่น อาทิ โอริส บีซีทรี (BC3), โอริส เอกซ์ เอกซ์ แอล (XXL) โอริสบิ๊กคราวน์ (BIG CROWN) เป็นต้น และพิเศษสุด พบกับนาฬิกาโอริสแจ๊สรุ่นล่าสุด MILES DAVIS เป็นครั้งแรกของเมืองไทย
ภายในงาน TT1 LEFTY นอกจากจะจัดแสดงนาฬิกาโอริสหลากหลายรุ่นแล้ว ยังจะได้จัดแสดงภาพบุคคลที่ประสพความสำเร็จสูงสุดระดับโลกที่ถนัดมือซ้าย ในสาขาอาชีพต่างๆ
พิเศษสุด สำหรับผู้สนใจเลือกซื้อนาฬิกาโอริส ภายในงานลดพิเศษ 20% พร้อมรับเสื้อ TT1 LEFTY
ออกแบบพิเศษจำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้ ฟรี 1 ตัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด โทร 0-2253-1282-3 ต่อ 20 คุณสุธินาจ วงศ์กระโซ่
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 434-8300สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ