สมาชิก กบข. ใช้สิทธิโครงการสวัสดิการเกินเป้าหมาย

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--กบข.
สมาชิก กบข. ใช้สิทธิโครงการสวัสดิการเกินเป้าหมาย พร้อมแจงโครงการเพื่อการศึกษาช่วยสมาชิกและบุตรรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษก่อนเปิดเทอม
จากการรวบรวมสถิติจำนวนผู้ใช้บริการในโครงการต่างๆ ที่ผ่านมาพบว่า เกือบทุกโครงการมียอดสูงเกินเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ทั้งสิ้น โครงการบ้าน ธอส. - กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ มีสมาชิกยื่นกู้ทั้งหมด 8,610 ราย โดยมีวงเงินยื่นกู้ 6,485 ล้านบาท โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขมีสมาชิกสนใจร่วมโครงการจำนวน 69,164 ราย คิดเป็นทุนประกันทั้งสิ้น 8,392 ล้านบาท โครงการ กบข. อุ่นใจประกันภัยทิพย มียอดรวมทั้งหมด 10,417 ราย เป็นทุนประกันทั้งสิ้น 2,425 ล้านบาท
สำหรับโครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. ถือเป็นอีกโครงการหนึ่งที่สมาชิกให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงก่อนเปิดเทอม โครงการดังกล่าวเป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาของตนเองและ/หรือบุตร ได้รับสิทธิพิเศษวงเงินกู้สูงสุด 500,000 บาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ในปีแรก 5% หลังจากนั้นขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน หากมีบุคคลค้ำประกันคิดเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้ารายย่อยชั้นดีหรือเท่ากับ MLR หรือหากมีหลักทรัพย์มาค้ำประกันคิดเท่ากับ MLR-0.75% ระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุดนาน 8 ปี
สมาชิก กบข. ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมในโครงการสวัสดิการต่างๆ ของ กบข. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ที่เมนู สมาชิก หัวข้อ สวัสดิการ หรือคลิ๊กที่นี่ สวัสดิการสมาชิก กบข. หรือสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร 1179 กด 6 หรือ member@gpf.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ