เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำ KODAK PALMPIX Camera for the PALM m500 Handheld Series เสริมคุณสมบัติการถ่ายภาพบนเครื่องปาล์มตระกูล m500

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2001 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
KODAK PALMPIX Camera (P/N : 8179301) กล้องโกดักใหม่ล่าสุดที่ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องออแกร์ไนเซอร์ PALM m500 และ m505 ด้วยรูปลักษณ์ที่ลงตัวพร้อมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่เหมาะกับการใช้งาน เพื่อให้คุณไม่พลาดงานสำคัญ ๆ ในการส่งภาพถ่ายไปยังองค์กรธุรกิจหรือเพื่อนร่วมงานของคุณ ด้วยความละเอียด SVGA 800x600 พิกเซล และเลนส์ที่ให้คุณจับภาพได้ทั้งแต่ 2' จนถึงระยะอนันต์ (infinity) ง่ายต่อการโหลดภาพของคุณเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อส่งอีเมล์ หรือสั่งพิมพ์ภาพถ่ายในขนาด 4 x 6 นิ้ว ได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง KODAK PALMPIX Camera นี้มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาให้คุณพกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างสะดวกสบาย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
เปลี่ยนเครื่องปาล์ม PALM m500 และ m505 ให้เป็นกล้องดิจิตอลที่ใช้งานง่าย SVGA ความละเอียดภาพ 800x600 พิกเซล ประกอบด้วยเลนส์ 3 ตำแหน่ง ซึ่งมีโหมด macro ในการโฟกัสภาพได้ในระยะใกล้ถึง 4 นิ้ว เพื่อการถ่ายภาพสิ่งของที่มีขนาดเล็ก, โหมด portrait ในการถ่ายภาพแผนผังหรืองานธุรกิจต่าง ๆ และโหมด landscape ในการถ่ายภาพกลุ่มคนหรือทิวทัศน์ต่าง ๆ ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ประกอบด้วย MultiMediaCard ให้คุณเก็บภาพถ่ายได้ถึง 100 ภาพ (ใช้ร่วมกับ Palm Handheld) สามารถนำภาพถ่ายมาใช้ได้เพียงในเวลาไม่กี่นาที มีซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายนับจากขั้นตอนการอัพโหลดภาพ พิมพ์ภาพ ส่งอีเมล์ หรือส่งไปยัง Print@Kodak ได้อย่างง่ายดาย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก camera  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ