กทม.ประกาศผลการสอบบรรจุข้าราชการ ระดับ 1

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2001 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--กทม.
นายตลอด จรูญรัตน์ หัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) ได้เปิดรับสมัครสอบบรรจุฯ ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2543 (ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ระดับ 1) ตามประกาศ ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2543 บัดนี้ สำนักงาน ก.ก. ได้จัดสอบข้อเขียนและสัมภาษณ์แล้ว ปรากฎว่ามีผู้สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ระดับ 1 จำนวน 812 ราย ซึ่ง สำนักงาน ก.ก. ได้ประกาศผลสอบดังกล่าวแล้ว ตามประกาศลงวันที่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2544 ผู้สมัครสอบสามารถตรวจสอบผลได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการตั้งแต่บัดนี้ ที่ข้างห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารใหม่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร หรือตรวจสอบทางเว็บไซค์ http//:www.bma.go.th
สำหรับตำแหน่งข้าราชการระดับ 1 ที่บรรจุครั้งแรก จะบรรจุจำนวน 127 ตำแหน่ง มีรายละเอียด คือ ดุริยางคศิลปิน 1 จำนวน 2 ตำแหน่ง คีตศิลปิน 1 (นักร้อง) จำนวน 5 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ศูนย์เยาวชน 1 (ผู้นำกิจกรรมนาฏศิลป์) จำนวน 1 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ศูนย์เยาวชน 1 (ผู้นำกิจกรรมศิลปะ) จำนวน 1 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ศูนย์เยาวชน 1 (ผู้นำกิจกรรมห้องสมุด) จำนวน 1 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พยาบาล 1 จำนวน 57 ตำแหน่ง ช่างไฟฟ้า 1 จำนวน 2 ตำแหน่ง ช่างครื่องกล 1 จำนวน 13 ตำแหน่ง ช่างสำรวจ 1 จำนวน 10 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 1 จำนวน 3 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พัสดุ 1 จำนวน 13 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ 1 จำนวน 4 ตำแหน่ง และเจ้าหน้าที่ธุรการ 1 จำนวน 15 ตำแหน่ง
ทั้งนี้ขอให้ผู้ที่สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งข้าราชการกรุงเทพมหานคร ระดับ 1 ที่จะบรรจุครั้งแรกมารับหนังสือเกี่ยวกับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครด้วยตนเอง ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารใหม่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 26 หรือ 27 กุมภาพันธ์ 2544 ในเวลาราชการ และหากผู้ที่สอบแข่งขันได้ ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดมาตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ข้างห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารใหม่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือตรวจสอบทางเว็บไซค์ http//:www.bma.go.th-- จบ--
-อน-

แท็ก ข้าราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ