ม.ธรรมศาสตร์ขอเชิญซื้อหนังสืออันทรงคุณค่า 2 เล่ม

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2000 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญซื้อหนังสือประมวลภาพพระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ "ทรงเป็นดวงธรรมนำทางให้" และหนังสือ "อาจารย์ป๋วยกับธรรมศาสตร์" เพื่อให้ประชาคมธรรมศาสตร์ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ตลอดจนประชาชนทั่วไปเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือมอบเป็นของขวัญให้กับบุคคลที่มีความผูกพันกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ขณะนี้หนังสือทั้ง 2 เล่ม เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว มีจำหน่ายที่งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ราคาเล่มละ 300 บาท
"ทรงเป็นดวงธรรมนำทางให้" เป็นหนังสือที่ประมวลภาพพระราชกรณียกิจที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และชาวธรรมศาสตร์ นับตั้งแต่ พ.ศ.2493 เป็นต้นมา ที่พระองค์เสด็จพระราชดำเนินในพิธีต่างๆ รวมถึงเสด็จเป็นการส่วนพระองค์ ยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมทั้งที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ชาวธรรมศาสตร์เข้าเฝ้าในพระราชวังด้วย ซึ่งในวโรกาสอันเป็นมิ่งมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6 รอบ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้รวบรวมภาพทั้งสี่สีและขาวดำมาจัดทำเป็นหนังสือ "ทรงเป็นดวงธรรมนำทางให้" เพื่อให้ชาวธรรมศาสตร์ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือมอบเป็นของขวัญแด่ผู้ที่เคารพรัก ด้วยปกแข็งเดินทองอย่างสวยงาม
"อาจารย์ป๋วยกับธรรมศาสตร์" เป็นหนังสือที่รวบรวมข้อเขียนและบทเสวนาจากบุคคลในแวดวงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มากกว่า 70 ท่าน อาทิ คุณหญิงนงเยาว์ ชัยเสรี เกริกเกียรติ พิพัฒน์เสรีธรรม นรนิติ เศรษฐบุตร นริศ ชัยสูตร รังสรรค์ ธนะพรพันธุ์ อรัญ ธรรมโน ฯลฯ ผู้อ่านจะได้ทราบข้อมูลอันหลากหลายที่สะท้อนบุคลิกภาพและตัวตนที่แท้ของอาจารย์ป๋วยจากบันทึกความทรงจำที่ผู้ใกล้ชิดประสบด้วยตนเอง ข้อมูลส่วนหนึ่งในหนังสือเล่มนี้เป็นการเปิดเผยครั้งแรก
ผู้ใดสนใจหนังสือทั้ง 2 เล่ม ติดต่อซื้อได้ที่งานประชาสัมพันธ์ ตึกเอนกประสงค์ ชั้นล่าง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ราคาเล่มละ 300 บาท หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.222-8873, 623-5065, 613-3030-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ