ยนตรกิจ เซอร์วิสช่วยเหลือผู้ขับขี่ดฟล์คที่ประสบอุทกภัยด้วยรายการลด แลก และตรวจเช็คฟรี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 19, 2000 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง
บริษัท ยนตรกิจ เซอร์วิส จำกัด สาขาหาดใหญ่รับรู้ถึงปัญหาและความทุกข์ยากจากน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับเจ้าของรถยนต์โฟล์คสวาเกน จึงได้จัดรายการพิเศษ "ลด แลก และตรวจเช็คฟรี" เพื่อให้เจ้าของรถยนต์โฟล์คสวาเกน นำรถเข้ามาตรวจสภาพและซ่อมแซมเพื่อสามารถนำกลับไปใช้ง้านได้เช่นเดิม รายการนี้ได้รับการสนับสนุนจากยนตรกิจ เซอร์วิส กรุงเทพฯ ในการส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมาร่วมให้บริการเพื่อให้เจ้าของรถยนต์โฟล์คสวาเกนทุกท่านได้รับการบริการที่รวดเร็ว และมั่นใจกับการบริการที่ได้รับ รายการพิเศษนี้จัดเฉพาะที่โชว์รูมโฟล์คสวาเกนสาขาหาดใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2544
บริษัท ยนตรกิจ เซอร์วิส จำกัด สาขาหาดใหญ่ ไ ด้จัดรายการพิเศษเพื่อบรรเทาทุกข์แก่เจ้าของรถยนต์โฟล์คสวาเกนที่ประสบปัญหาเนื่องจากน้ำท่วมทางตอนใต้อยู่ในขณะนี้ เจ้าของรถยนต์โฟล์คสวาเกนจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากรายการพิเศษนี้ด้วยรายการส่วนลด50% สำหรับค่าบริการส่วนลด 15% สำหรับค่าอะไหล่ ตรวจเช็คสภาพรถฟรีถึง 29 รายการ และหากท่านเจ้าของรถท่านใดต้องการจะนำรถยนต์โฟล์คสวาเกนมาเพื่อแลกเป็นรถยนต์คันใหม่ ทางบริษัทฯ ก็ขอมอบราคาที่สูงที่สุดแก่ท่าน และด้วยความเอาใจใส่และห่วงใยจากยนตรกิจที่มีต่อลูกค้าเสมอมา ดังนั้น ยนตรกิจ เซอร์วิส กรุงเทพฯ จึงได้ร่วมจัดทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องของเครื่องยนต์ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับน้ำท่วมเข้ามาร่วมบริการให้แก่เจ้าของรถยนต์โฟล์สวาเกนทุกท่านในครั้งนี้
คุณสัญชัย พงษ์พฤกษาพัฒนา ผู้จัดการบริษัท ยนตรกิจ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า "เรามีความต้องการเหมือนคนไทยทั้งประเทศที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม รายการพิเศษที่จัดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นการช่วยเหลือประการหนึ่งที่ทางยนตรกิจมอบให้แก่ลูกค้าโฟล์คสวาเกน""รายการลด แลก ตรวจเช็คฟรี" นี้ จัดขึ้นที่โชว์รูมโฟล์สวาเกน สาขาหาดใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2544
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด หนึ่งในเครือยนตรกิจ กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่าย โฟล์คสวาเกนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณสฤษฎร์พร สกลรักษ์บริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัดโทร.938-6077 ต่อ 166 หรือ 938-6906 โทรสาร 938-6166อีเมลล์ : saritpon@yontrakit.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ