นิทรรศการภาพถ่าย “ในหลวงของเรา”

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2001 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เดอะมอล์ กรุ๊ป
หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช จัดนิทรรศการภาพถ่าย “ในหลวงของเรา” วันนี้ — 20 พฤษภาคม 2544 ณ ห้องโถงชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ
นิทรรศการภาพถ่าย “ในหลวงของเรา” เป็นการจัดแสดงภาพพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในด้านต่างๆ ผลงานการบันทึกภาพของนายสุทัศน์ พัฒนสิงห์ อดีตช่างภาพฝ่ายราชสำนักหนังสือพิมพ์และนิตยสารหลายฉบับ และภาพเก่าจากการสะสมของนางสาวเติมทรัพย์ จามรกุล ซึ่งล้วนเป็นภาพที่หาชมได้ยากและทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ บุคคลทั้ง 2 ท่านได้มอบภาพส่วนหนึ่งที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ให้แก่หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเป็นข้อมูลในการศึกษา ค้นคว้า วิจัยแก่ผู้ที่สนใจต่อไป
สำหรับหน่วยงานและบุคคลทั่วไปที่มีเอกสารเกี่ยวเนื่องในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศ์ และมีความประสงค์ที่จะมอบให้แก่หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเก็บรักษาและอนุรักษ์ไว้เป็นมรดกของชาติตลอดไป ติดต่อมอบได้ที่หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 โทรศัพท์หมายเลข 902-7942 และ 902-7944--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ