มสธ.ให้โอกาสนักศึกษาที่พ้นสถานภาพโอนชุดวิชาเรียนต่อได้

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2000 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--มสธ.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่พ้นหรือหมดสถานภาพนักศึกษาไปแล้ว สมัครเข้าเรียนใหม่ โดยสามารถโอนชุดวิชาที่เคยสอบผ่านได้ทุกชุดวิชา กำหนดรับปีนี้เป็นปีสุดท้าย หมดเขตสมัคร 10 มิถุนายน นี้
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองอินทร์ วงศ์โสธร อธิการบดี มสธ.เปิดเผยว่าการรับสมัครนักศึกษาที่พ้นสถานภาพนักศึกษา กลับเข้าเรียนโดยสามารถโอนชุดวิชาที่สอบผ่านมาแล้ว มสธ.ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2538 และเพื่อเฉลิมพระเกียรติในมงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เจริญพระชนมายุครับ 6 รอบ ในปีการศึกษา 2543 นี้จะเป็นปีสุดท้ายที่มหาวิทยาลัยให้โอกาสแก่ผู้ที่เคยสมัครเข้าศึกษาในหลักสูตรต่าง ๆ กับมหาวิทยาลัย แต่ได้พ้นสภาพหรือหมดสภานภาพเป็นนักศึกษาหรือผู้เรียนไปแล้ว และประสงค์จะสมัครเข้าศึกษาใหม่ ในหลักสูตรอื่น ๆ กับมหาวิทยาลัยอีก สามารถนำชุดวิชาที่เคยสอบผ่านมาแล้วโอนชุดวิชาในหลักสูตรใหม่ได้ทุกชุดวิชา
นอกจากนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ทองอินทร์ วงศ์โสธร ยังได้ย้ำถึงผู้ที่ซื้อใบสมัครเป็นนักศึกษา มสธ.ไปแล้ว ขอให้รีบส่งใบสมัครโดยด่วน ใบสมัครนักศึกษาของปีการศึกษา 2543 นี้ ยังสามารถใช้สมัครได้จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน นี้ สำหรับผู้สนใจซื้อใบสมัคร ติดต่อซื้อได้ที่ ที่ทำการไปษณีย์โทรเลขทุกแห่ง ร้านเซเว่นอีเลฟทุกสาขา หรือศูนย์บริการการศึกษา มสธ. ประจำจังหวัดทุกจังหวัด โดยหมดเขตรับสมัครวันที่ 10 มิถุนายน นี้เช่นกัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ