ฮอนด้าแนะนำแอคคอร์ด ใหม่ ซีดานหรูรุ่นใหม่ล่าสุดภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

ข่าวยานยนต์ Monday April 9, 2001 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย--ฮอนด้า ประเทศไทย
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ซีดานหรูรุ่นใหม่ล่าสุด เข้าสู่ตลาดประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
มร.ซาโตชิ โตชิดะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติกรุงเทพมหานคร ไบเทค ระหว่างวันที่ 31มีนาคม - 8 เมษายน 2544 ว่า ฮอนด้าเข้าร่วมงานครั้งนี้ภายใต้แนวคิด "The Power of Dreams" (พลังแห่งความฝัน สรรค์สร้างพลังแห่งความคิด) ซึ่งเป็นปรัชญาของฮอนด้าที่มุ่งผนึกกำลังผู้คนเข้ามาช่วยสานความฝันให้เป็นจริง พร้อมกับยอมรับสิ่งท้าทายใหม่ๆ ซึ่งในวันนี้ The Power of Dreams ได้สะท้อนให้เห็นเด่นชัดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของฮอนด้า อาทิ รถแข่งฟอร์มูล่า วัน หรือรถฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนำสมัย
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับสมรรถนะแห่งขุมพลังเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกถึง 3 รุ่น คือ รุ่นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร EXi รุ่นเครื่องยนต์ วีเทค เลฟ 2.3 ลิตร และรุ่นเครื่องยนต์ วีเทค เลฟ 3.0 ลิตร วี6 พร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ กระจังหน้าโครเมียม คิ้วกันกระแทกด้านข้างสีเดียวกับตัวรถ และ ล้ออัลลอยลายใหม่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เบาะที่นั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า วิทยุเทปพร้อมเครื่องเล่นซีดี 6 แผ่นในตัว สวิตช์ควบคุมกระจกไฟฟ้าเรืองแสง และชุดแต่งลายไม้ (อุปกรณ์แตกต่างเฉพาะรุ่น)
ในด้านเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย แอคคอร์ด ใหม่ ใช้เทคโนโลยีจีฟอร์ซ คอนโทรล (G-CON) ซึ่งเป็นระบบคุ้มครองความปลอดภัยในการชนมาตรฐานสูงสุดของโลกที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยแก่ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและคนเดินถนน นอกจากนี้ยังมีระบบกุญแจนิรภัย (Immobilizer) และเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ภายในงานมอเตอร์โชว์ นอกจากแอคคอร์ด ใหม่แล้ว บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้นำรถอีก 2 รุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวพร้อมๆกับซีวิค 4 ประตูมาแสดง ได้แก่ สตรีม รถมินิแวน 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เป็นรถยนต์แห่งศตวรรษใหม่, สปอร์ต ปราดเปรียวสำหรับผู้ขับขี่ และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบายและความกว้างขวางของห้องโดยสาร
ส่วนอีกรุ่นหนึ่ง ได้แก่ ฮอนด้า ซีวิค 5 ประตู มาตรฐานใหม่ของยนตรกรรมแห่งศตวรรษที่ 21 ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญา Man Maximum, Machine Minimum ของฮอนด้า ที่มุ่งเน้นการเพิ่มเนื้อที่ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้ใช้และลดพื้นที่สำหรับเครื่องยนต์กลไกต่างๆ จึงโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
นอกจากนี้ภายในงาน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จะเสนอแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 4.25% พร้อมด้วยของขวัญเสื้อแจ็คเก็ตฮอนด้าชาย-หญิง 1 คู่--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ