ฟิลิปส์ฯ ปลื้มยอดทะลุเป้า สร้างตลาดเตารีดไอน้ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2000 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
ประกาศแผนร่วมฉลอง 200 ล้านเครื่องเตารีดฟิลิปส์ พร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมเตารีดไอน้ำฟิลิปส์ AZUR EXCEL PLUS AQUAZUR Ž รุ่น HI 835 เตารีดไอน้ำรุ่นพิเศษ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือมืออาชีพในธุรกิจขนาดย่อม ที่ตัวเตารีด และแท็งก์น้ำแยกส่วนออกจากกัน ทำให้น้ำหนักเบา และสะดวกในการเติมน้ำ พร้อมคุณสมบัติเด่นอีกมากมาย พร้อมวางตลาดในไตรมาสสุดท้ายนี้ เชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้เตารีดไอน้ำฟิลิปส์สู่เป้าหมายทางการตลาดตามที่ตั้งไว้
นายประพันธ์ ประกอบกิจ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเตารีดฟิลิปส์ว่า ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว โดยหน่วยงาน Garment Care หรือหน่วยงานสินค้าเรื่องการดูแลเสื้อผ้าของบริษัทฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ ประเทศฮอลแลนด์ พร้อมด้วยทีมงานวิศวกร และหน่วยงานช่างที่มีความสามารถเป็นเลิศ ได้มีการคิดค้นพัฒนา และปรับปรุงข้อด้อยต่างๆ ของเตารีดที่มีอยู่ในยุคนั้น เตารีดตัวแรกของฟิลิปส์เมื่อ 40 ปีก่อน เป็นเตารีดแห้ง และในอีก 2 ปีต่อมา ได้มีการผลิตเตารีดไอน้ำ ตลอดระยะเวลาที่ฟิลิปส์ได้ผลิตเตารีดไฟฟ้าออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพรูปแบบสินค้าที่ทันสมัย ผสานความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และในปี 2543 นี้ ฟิลิปส์ได้ใช้โอกาสที่ผลิตเตารีดครบ 200 ล้านเครื่อง ประกาศพร้อมกันทั่วโลกว่า เตารีดฟิลิปส์เป็นเตารีดที่ขายดีที่สุด และได้รับการยอมรับมากที่สุดทั่วโลก โดยเฉพาะเตารีดไอน้ำนั้น ฟิลิปส์ก็เป็นผู้นำวงการ ทั้งในเรื่องเทคโนโลยี รูปลักษณ์?การใช้งานที่สะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความปลอดภัย และในปีนี้ รวมทั้งปีต่อๆ ไป ฟิลิปส์จะมีสินค้าในกลุ่มนี้ที่มีวิวัฒนาการ และความแปลกใหม่มาตอบสนองผู้บริโภคทั่วโลก
สำหรับในประเทศไทยก็ได้ร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้เช่นกัน ฟิลิปส์เป็นผู้นำเตารีดไอน้ำในตลาดเมืองไทย และหากจะนับเป็นจำนวนเครื่องจากยอดจำหน่าย 7 ปีที่ผ่านมา ฟิลิปส์สามารถจำหน่ายเตารีดให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้ถึง 3 ล้านเครื่อง ซึ่งทำให้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า อีก 5 ปีข้างหน้าจะสามารถบรรลุเป้าหมายการจำหน่าย 6 ล้านเครื่อง โดยเฉพาะการสร้างตลาดเตารีดไอน้ำให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับจากแม่บ้านชาวไทยแทนการใช้เตารีดแห้ง
และการร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ 200 ล้านเครื่องนี้ ฟิลิปส์ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องกับวาระโดยเฉพาะ ณ จุดขายในพื้นที่พิเศษ เช่น การตกแต่งบรรยากาศการเฉลิมฉลอง 200 ล้านเครื่อง นอกจากนั้น ยังได้มีสื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งการจัดประกวดระบายสีสำหรับเด็ก และบทความเรื่องความประทับใจภายหลังการใช้เตารีดฟิลิปส์สำหรับผู้ปกครอง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังเป็นการแนะนำสุดยอดนวัตกรรมเตารีดไอน้ำฟิลิปส์ AZUR EXCEL PLUS AQUAZUR Ž รุ่น HI 835 เตารีดไอน้ำรุ่นพิเศษ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือมืออาชีพในธุรกิจขนาดย่อม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติตัวเตารีด และแท็งก์น้ำแยกส่วนออกจากกัน ทำให้น้ำหนักเบา และสะดวกในการเติมน้ำ มีรูปลักษณ์ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งาน มี Anodilium แผ่นความร้อนที่ทำให้รีดเรียบลื่น ป้องกันการขูดขีด และทำความสะอาดง่าย สามารถรีดในแนวตั้งได้ และคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมวางตลาดในไตรมาสสุดท้ายนี้ ในราคาประมาณ 7,000 บาท ฟิลิปส์มองว่า เป็นช่วงเวลาพิเศษในการเฉลิมฉลอง จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค โดยได้เตรียมการทำตลาดลักษณะการขายตรง (Direct Sale) ต่อไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ