DTAC เสนอรายการพิเศษ ลุ้นรับรางวัลง่าย ๆ "จ่ายตรงนัด ลุ้นรับเงินแสน"

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2001 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ดีแทค
DTAC เสนอรายการพิเศษ ลุ้นรับรางวัลง่าย ๆ กับการจ่ายค่าบริการตรงเวลา เพียงแค่คุณจ่ายค่าบริการภายในระยะเวลาทีระบุในใบแจ้งค่าบริการ และเลขท้ายของเลขที่ใบแจ้งฯ ตรงกับผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล คุณจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลสมุดบัญชีเงินฝากมูลค่า 100,000 บาท
เงื่อนไข
ลูกค้าที่ชำระค่าบริการตรงตามระยะเวลาที่กำหนดในใบแจ้งค่าบริการ และมีเลขที่เอกสารของใบแจ้งค่าบริการนับจากหลักสุดท้ายตรงกันกับผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ของเดือนถัดจากวันที่ครบกำหนด ระบบคอมพิวเตอร์จะจับรางวัลเพื่อมอบโชคให้กับผู้โชคดีที่ใช้บริการของ DTAC ดังนี้- รางวัลที่ 1 : บัญชีเงินฝากธนาคารมูลค่า 100,000 บาท สำหรับผู้โชคดีที่มีเลขท้ายตรงกันทั้ง 6 หลักนับจากหลักสุดท้าย - รางวัลที่ 2 : บัญชีเงินฝากธนาคารมูลค่า 3,000.- บาท สำหรับผู้โชคดีที่มีเลขท้ายตรงกัน 4 หลักนับจากหลักสุดท้ายทั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่ยอดใบแจ้งค่าบริการประจำเดือนเดือนสิงหาคม - ธันวาคม 2544 รวมมูลค่าเดือนละกว่า 1 ล้านบาท และผู้ใช้บริการที่ชำระค่าบริการภายใน วันที่ 1 กันยายน 2544 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2545
ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการทั้งหมดตามจำนวนเงินที่ระบุในใบแจ้งค่าบริการภายในวันที่ครบกำหนดชำระเงิน และเป็นเจ้าของเลขหมายที่มีชื่อผู้จดทะเบียนใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ตรงกับที่ระบุในคำขอใช้บริการกับบริษัทฯจนถึงวันที่ขอรับรางวัลและยังมีสถานะเป็น Active อยู่จนถึงวันที่รับรางวัล
กรณีชำระค่าบริการด้วยเช็ค , ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร , ATM หรือชำระผ่าน Web Site บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ในการตรวจสอบความถูกต้องจนกว่าบริษัทฯจะได้รับเงินจากการชำระดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วลูกค้าจึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล หากไม่สามารถเรียกเก็บเงินได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการยกเลิกรางวัลที่ได้รับ
ลูกค้าที่เป็นผู้โชคดีต้องติดต่อขอรับรางวัลภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศผลการออกสลาก โดยติดต่อขอรับรางวัลได้ที่แผนก Customer Relationship Management หมายเลข 0-2202-8000 Fax: 0-2202-8535
กรณีได้รับมากกว่า 1 รางวัล สามารถรับสิทธิรางวัลสูงสุดได้เพียงรางวัลเดียว
สามารถตรวจผลรางวัลได้จากหมายเลข 1678822, หรือกด 1811 จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC , www.dtac.co.th หรือติดตามอ่านประกาศรายชื่อผู้ที่โชคดีได้จากร้าน DTAC SHOP , สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ และทางบริษัทฯจะจัดทำจดหมายแจ้งลูกค้าที่ได้รับรางวัลในแต่ละเดือน
เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้ในกิจการของ บมจ. โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น และ บมจ. ยูไนเต็ดคอมมูนิเคชั่น(UCOM) ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการ
การตัดสินของ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ถือเป็นสิ้นสุด
บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ผู้ได้รับรางวัลจะต้องชำระะภาษีหัก ณ.ที่จ่ายจำนวน 5% ของมูลค่าของรางวัล--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ