รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีสัตว์โลก ตอน จระเข้แห่งทะเลทรายอียิปต์ วันจันทร์ที่ 25 — วันพุธที่ 27 เมษายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday April 22, 2005 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไม่มีใครคาดคิดว่า จะพบจระเข้ในทะเลทรายซาฮาร่า ทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ ในอียิปต์ โลกที่สาบสูญของฟาโรห์ กำลังถูกขุดขึ้นมา เพื่อเผยถึง ครั้งหนึ่งพวกเขานับถือจระเข้เป็นเทพ อีกฟากหนึ่งของทะเลทรายซาฮาร่า นักวิจัยกำลังค้นพบสิ่งที่ไม่ธรรมดา จระเข้ของฟาโรห์ที่ว่าหายสาบสูญไปนานแล้ว มันมีชีวิตอยู่กลางทะเลทราย? การค้นพบครั้งนี้ จะล้างความเชื่อทั้งหมดหรือไม่ ติดตามได้ใน รายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 25 — วันพุธที่ 27 เมษายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
เป็นเรื่องแปลกที่จระเข้จะอาศัยอยู่ในทะเลทราย เมื่อย้อนอดีตกลับไป สถานที่นี้ ไม่ใช่ทะเลทรายอย่างที่เห็น เกือบทั้งคืนที่ฝนได้เปลี่ยนทะเลทรายให้เป็นพื้นที่สีเขียวขจี ความชุ่มชื้นชั่วขณะ ทำให้ได้พบกับจระเข้ที่มีอยู่เต็มไปทั่วหนองน้ำ ความลับที่ไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับเรื่องราวของจระเข้ ใต้เท้าเกือบทุกตารางนิ้วที่เหยียบย้ำ คือ จุดเริ่มต้นของเรื่องราว ความมหัศจรรย์ที่สุดที่พวกมันเอาชีวิตรอด การมีชีวิตอยู่ของจระเข้ของฟาโรห์ ที่สุดท้ายแล้วไม่มีสถานะศักดิ์สิทธิ์ หรือการปกป้อง การลดลงของจระเข้ จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
ติดตามชมจระเข้แห่งทะเลทรายอียิปต์ได้ ใน รายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 25 — วันพุธที่ 27 เมษายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ