เนสท์เล่ ไมโล เชิญชวนเยาวชนเข้าประกวด โครงการ "พลังเชียร์ เยาวชนไทย สู่โอลิมปิค 2000"

ข่าวกีฬา Monday July 3, 2000 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
เนสท์เล่ ไมโล เชิญชวนเยาวชนเข้าประกวด โครงการ "พลังเชียร์ เยาวชนไทย สู่โอลิมปิค 2000" ยกทีมเชียร์รุ่นเยาว์ให้กำลังใจนักกีฬาไทยถึงขอบสนาม
เนสท์เล่ ไมโล ร่วมกับ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ ""พลังเชียร์ เยาวชนไทย สู่โอลิมปิค 2000" เพื่อคัดเลือกเยาวชนจำนวน 10 คนจากทั่วประเทศที่กำลังศึกษาในชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเป็นทีมเชียร์รุ่นเยาว์ตัวแทนของประเทศ ในการร่วมกิจกรรมเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าแข่งขันในกีฬาโอลิมปิค 2000 ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 2543 โดยเนสท์เล่ ไมโล จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเดินทางให้
มร. โทมัส เอส. โคลีย์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย กล่าวว่า "เนสท์เล่ ไมโล รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ จัดโครงการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในครั้งนี้ โครงการคัดเลือกเยาวชนไทย "พลังเชียร์ เยาวชนไทย สู่โอลิมปิค 2000" มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนของไทยสนใจกีฬาทั้งในระดับประเทศและระดับโลกมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสนับสนุนให้เด็กไทยได้มีโอกาสร่วมเชียร์การแข่งขันกีฬาระดับโลก เนสท์เล่ยินดีที่มีส่วนช่วยในการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้หันมาสนใจกีฬามากยิ่งขึ้น"
พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า "ทางคณะกรรมการฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ เนสท์เล่ ในการจัดโครงการในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการฯ หวังว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนของไทยสนใจกีฬามากยิ่งขึ้น รวมทั้งสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้มีส่วนร่วมในการให้กำลังใจนักกีฬาของไทยและร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาระดับนานาชาติในครั้งนี้"
การคัดเลือกเยาวชนดังกล่าว จะพิจารณาจากความคิดเห็นที่นักเรียนเขียนส่งเข้ามาตามหัวข้อที่กำหนด คือจะมีวิธีการเชียร์อย่างไรที่ดูแล้วน่าสนใจ จะพูดอย่างไรเพื่อให้กำลังใจนักกีฬาทั้งในโอกาสที่แพ้และชนะจากการแข่งขัน พร้อมทั้งให้เขียนอธิบายคุณสมบัติของตนเองที่คิดว่าเหมาะสมที่จะได้รับการคัดเลือกเป็น "ตัวแทนทีมเชียร์เยาวชนไทย" เยาวชนที่สนใจสามารถส่งคำตอบเข้ามาพร้อมแนบชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ไมโลชนิดใดก็ได้ 1 ชิ้น มาที่ ตู้ ปณ.1150 ปณฝ. นานา กรุงเทพฯ 10112 ภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2543
ติดต่อขอรับใบสมัครหรือสอบถามรายละเอียดกติกาการแข่งขันได้ที่ "ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่" หมายเลขโทรศัพท์ 02-256-9838 หรือ 088-225-688 ในเวลาทำการ หรือที่ "สายสัมพันธ์เนสท์เล่" หมายเลขโทรศัพท์ 02-652-0454 ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 257-0300--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ