เนสวิต้า เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปออกสูตรใหม่

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2000 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
เนสวิต้า เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปออกสูตรใหม่ เพิ่มคุณค่าอาหาร แคลเซียมสูง ธาตุเหล็กสูง โฟเลทสูง ไม่มีโคเลสเตอรอล
เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป ตราเนสวิต้า แนะนำเนสวิต้าสูตรใหม่ที่มีแคลเซียม ธาตุเหล็ก และโฟเลทสูง และไม่มีโคเลสเตอรอล สำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีชีวิตที่เร่งรีบ และห่วงใยในสุขภาพ
เนสวิต้าเป็นเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปที่ประกอบด้วยธัญญาพืชหลากชนิดที่อุดมด้วยเส้นใยธรรมชาติ เช่น ข้าวโพด ข้าวเจ้า และถั่วเหลือง และมีสารอาหารโปรตีนจากนมผงขาดมันเนย รวมทั้งคุณค่าวิตามินแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย
นางสาวพิมพรรณ เจริญจิตร รองผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เนสวิต้า กล่าวว่า "เนสวิต้าเป็นเครื่องดื่มธัญญาหารที่ทันสมัย และมีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงาน นักศึกษา ผู้มีชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ เนสวิต้าจะช่วยให้การดำเนินชีวิตมีความสะดวกมากขึ้น เพราะเตรียมได้ง่ายเพียงเติมน้ำร้อนก็อร่อยได้ทันที สามารถดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา เช่นเวลาที่เร่งรีบก่อนออกไปทำงานหรือเรียนหนังสือและยังสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที เนสวิต้านอกจากมีคุณค่าทางโภชนาการแล้วยังมีกลิ่นหอมอร่อยจากนมและธัญพืชธรรมชาติอีกด้วย"
เนสวิต้าสูตรใหม่นี้มีแคลเซียม ธาตุเหล็ก และโฟเลท ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายเพิ่มมากขึ้น โดยแคลเซียมจะช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง ธาตุเหล็กช่วยในการสร้างฮีโมโกบิลในเม็ดเลือดแดง และโฟเลท ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง
เนสวิต้าสูตรใหม่ มีวางจำหน่าย 2 ขนาด คือ ขนาดบรรจุ 6 ซอง ซองละ 30 กรัม ในราคา 30 บาท และขนาดบรรจุ 20 ซอง ราคา 96 บาท สามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก และร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 257-0300--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ