บริษัท ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน ฮอนด้า มินิ มอเตอร์โชว์ เพื่อมอบความคุ้มค่าพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น

ข่าวยานยนต์ Monday December 4, 2000 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน ฮอนด้า มินิ มอเตอร์โชว์ เพื่อมอบความคุ้มค่าพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ได้แก่ ซิตี้ ไทพ์ ซีร์, ซีวิค ใหม่, แอคคอร์ด, ซีอาร์-วี และ โอดิสซีย์ ในช่วงเดือนธันวาคม 2543 ทั้งในกรุงเทพฯ และ13 จังหวัดทั่วทุกภาค
งาน ฮอนด้า มินิ มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อมอบความคุ้มค่าพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ ฮอนด้าในช่วงปลายปี และเพื่อความสะดวกของลูกค้า มินิ มอเตอร์โชว์ในกรุงเทพฯ จึงได้จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าทั้งในเมืองและรอบนอก ส่วนต่างจังหวัดจะจัดขึ้นใน 13 จังหวัดทั่วทุกภาค โดยวันที่อาจแตกต่างกันบ้าง แต่อยู่ในช่วงเดือนธันวาคมเช่นกัน
พบกับงาน ฮอนด้า มินิ มอเตอร์ โชว์ ในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ที่ ซีคอนสแควร์, วันที่ 2-11 ธันวาคม ที่ ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต, แฟชั่น ไอส์แลนด์ และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, วันที่ 4-11 ธันวาคม ที่ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, วันที่ 5-11 ธันวาคม ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และต่างจังหวัดอีก 13 จังหวัด ได้แก่ ลำปาง แพร่ พิษณุโลก ลำพูน นครสวรรค์ ลพบุรี นครพนม ยโสธร อุบลราชธานี กระบี่ ตรัง สงขลา และนครศรีธรรมราช
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้า หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 3980440-4 ต่างจังหวัดโทรฟรี 088-2-39833 และ 088-2-39834--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ