กองโรงพิมพ์ กรมสารบรรณทหารเรือ บริการงานพิมพ์

ข่าวทั่วไป Thursday April 21, 2005 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมสารบรรณทหารเรือ ได้จัดตั้งกิจการบริการงานพิมพ์ เพื่อให้บริการข้าราชการ ลูกจ้าง และครอบครัวของกองทัพเรือที่ต้องการใช้บริการงานพิมพ์ในรูปแบบต่าง ๆ ในราคาที่ยุติธรรม โดยมีแนวทางการบริการงานพิมพ์ ดังนี้
- ให้บริการงานพิมพ์ต่าง ๆ เช่น นามบัตร บัตรเชิญ แผ่นพับ สูจิบัตร หนังสือรุ่น รายงานประจำปี หนังสือที่ระลึกงานศพ
- การออกแบบและวางรูปเล่มต้นฉบับ โดยจัดหน้าหนังสือให้สวยงาม ถูกต้อง แล้วส่งให้ผู้รับบริการร่วมตรวจสอบ หากไม่มีข้อแก้ไขจะดำเนินการพิมพ์ต่อไป
- จัดหาวัสดุและอุปกรณ์การพิมพ์ตามคุณสมบัติที่ผู้ขอรับบริการต้องการในราคายุติธรรม
สำหรับการดำเนินการพิมพ์มีรายละเอียดดังนี้
- งานพิมพ์ประเภท บัตรเชิญ แผ่นพับ ๑ สี จะต้องส่งต้นฉบับที่สมบูรณ์ไม่น้อยกว่า ๕ วันทำการ ก่อนกำหนดรับงานคืน เพื่อออกแบบ ตรวจต้นฉบับ พิมพ์ และพับ
- งานพิมพ์ประเภทสูจิบัตร หนังสือที่ระลึกวันสถาปนาหน่วยที่มีเนื้อหาและรูปภาพมาก ควรส่งต้นฉบับที่สมบูรณ์ ไม่น้อยกว่า ๒๐ วันทำการ ก่อนกำหนดรับงานคืน เพื่อออกแบบ วางรูปเล่ม เรียงพิมพ์ จัดรูปภาพประกอบ ตรวจสอบแก้ไขต้นฉบับ พิมพ์และเข้าปก
สำหรับต้นฉบับที่จะส่งพิมพ์ เป็นเนื้อหาเขียนด้วยลายมือที่อ่านง่ายหรือเป็น File ใน Word (Office 97 หรือ Office 2000) หากเป็นข้อมูลภาพส่งได้ในรูปแบบ JPEG ความละเอียด ๓๐๐ dpi หรือภาพเป็นแบบ TIFF และข้อมูลลายเส้น ส่งในรูปแบบ PAGEMAKER MACINTOSH หรือ PAGEMAKER PC
ผู้ที่ประสงค์จะขอรับการบริการงานพิมพ์ ติดต่อได้ที่ ประชาสัมพันธ์ กองโรงพิมพ์ กรมสารบรรณทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๕๖๒๐ ในเวลาราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ