ชินนี่ ดอท คอม จับมือ หรรษา ดอท คอม ทุ่มกว่าล้าน จัดแคมเปญใหญ่" เล่นเน็ตแล้วได้ตังค์"โบนัสนักเล่นเน็ต

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2000 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ชินนี่ ดอท คอม
ชินนี่ ดอท คอม จับมือ หรรษา ดอท คอม จัดโครงการ "เล่นเน็ตแล้วได้ตังค์" กระตุ้นให้นักท่องเน็ตสนุกกับการเล่นเน็ตมากขึ้น โดยเล่นเกมส์ "ชินนี่ดราก้อนสตอร์รี่" ใน www.shinee.com และการตั้ง "กระทู้ฉันมันส์กว่าใคร" ใน www.hunsa.com ผู้ชนะรับไปเลยเช็คของขวัญมูลค่า 500 บาท นำไปแลกฟรีหรือแลกซื้อสินค้าชั้นนำใน www.shoppingshinee.com
นายธเนศ ตงศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายอี-คอมเมิรซ์ บริษัทชินนี่ ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า เว็บไซต์ ชินนี่ ดอท คอม " บ้านของคุณบนอินเตอร์เน็ต " และเว็บไซต์ หรรษา ดอท คอม " รวมทุกอย่างที่คุณอยากไป" จัดโครงการใหญ่"เล่นเน็ตแล้วได้ตังค์" โดยใช้งบประมาณในโครงการดังกว่าวกว่าล้านบาท ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกและผู้เล่นอินเตอร์เน็ตได้ร่วมสนุกและคืนกำไรให้กับผู้เล่นพร้อมทั้งเป็นการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมทั้งสองเว็บไซต์ให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้นักท่องเน็ตรู้จักการซื้อขายสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการให้ความรู้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับอี-คอมเมิรซ์ในระดับหนึ่ง
ทางด้าน นายเกรียงศักดิ์ หิรัญวุฒิกุล เว็บมาสเตอร์ หรรษา ดอท คอม เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ "เล่นเน็ตแล้วได้ตังค์ " ที่จะเล่นในหรรษา ดอท คอมนั้น จะเปิดโอกาสให้นักท่องอินเตอร์เน็ตได้ตั้งกระทู้ใน " กระทู้ฉัน…มันกว่าใคร " ทั้งนี้เล็งเห็นว่ากระทู้ในหรรษาถือเป็นคอลัมน์ยอดนิยมและได้รับความนิยมสูงสุด จะทำให้มีผู้สนใจร่วมสนุกมากขึ้น โดยจะเปิดโอกาสให้นักท่องเน็ตสร้างสรรค์กะทู้อย่างเต็มที่และไม่ปิดกั้นเสรีภาพทางความคิด
" ด้านหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกกะทู้ที่จะได้รับเช็ดของขวัญนั้น เราจะคัดเลือกจากกะทู้ที่มีผู้สนใจเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นมากเป็นหลัก และประกาศผลกระทู้ยอดนิยมกันทุกสัปดาห์ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้ามาตั้งกะทู้ค่อนข้างมาก โดยโครงการเล่นเน็ตแล้วได้ตังค์ นอกจากจะเป็นการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมอินเตอร์เน็ตให้มากขึ้นแล้ว ยังเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมหรรษาเว็บไซต์อีกด้วย "--จบ--
-อน-

แท็ก www.hunsa.com  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ