"ช่อง 9" คืนชีพเกมโชว์ ผงาด! "T.V. Champion ลงผัง 5 วันรวด เริ่ม 5 มิย.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2000 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กันตนา
สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท. จับมือผู้ผลิตรายการน้องใหม่ บริษัท Evening-Star Entertainment ประสานสัมพันธ์ข้ามชาติกับ T.V. Tokyo ช่อง 2 ประเทศญี่ปุ่น คืนชีพรายการเกมโชว์ให้กับผังใหม่ของสถานีฯ ส่ง "T.V. Champion" ในแบบฉบับไทยและญี่ปุ่น ลงจอ 5 วันรวดก่อนข่าว 2 ทุ่ม เพื่อเสริมความแกร่งของผังรายการ และขานรับนโยบายการสร้าง ไพร์มไทม์ช่วงใหม่ของผู้อำนวยการ อ.ส.ม.ท. เริ่ม 5 มิ.ย. นี้
ดร.สรจักร เกษมสุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อ.ส.ม.ท.) เผยถึงโครงการนำ T.V. Champion ลงผังในช่วงเวลาใหม่ของทางสถานีฯ ว่า "ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ของช่อง 9 และเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ชมชาวไทยครับ เพราะเราได้นำรายการเกมโชว์อย่าง T.V. Champion จากประเทศญี่ปุ่น และรายการ T.V Champion Thailand ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย มาออกอากาศในช่วงเวลา 19.30-20.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ที่เดิมเป็นช่วงเวลาข่าวภาคค่ำของทางสถานีฯ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการสร้างช่วงเวลาไพร์มไทม์ช่วงใหม่ให้กับสถานีฯ และสร้างผังรายการให้เป็นแนวนอน โดยมีลักษณะรายการเป็นประเภทเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกันของทุกวัน ซึ่งจะสอดคล้องกับ 1 ในปรัชญา 5 ประการในการดำเนินงานของสถานีฯ อีกด้วย ผมเชื่อมั่นว่าความสนุกสนานของเกมการแข่งขันในรายการนี้น่าจะทำให้รายการได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างไม่ยากเย็น และน่าจะเป็นรายการที่สร้างเรตติ้งให้กับสถานีฯ ได้ดีอีกรายการหนึ่ง รวมถึงทำให้ผังใหม่ของสถานีฯ มีความแข็งแกร่งมากขึ้นอีกด้วยครับ"
ด้าน คุณสอดสร้อย ชมธวัช กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท Evening-Star Entertainment และเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ รายการ T.V. Champion Thailand เปิดเผยถึงโครงการความร่วมมือข้ามชาติในครั้งนี้ว่า "การทำงานของเราในครั้งนี้เป็นการจับมือกันระหว่าง 3 กลุ่มบริษัทด้วยกันค่ะ ได้แก่ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. , T.V. Tokyo ช่อง 2 จากประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท Evening-Star Entertainment โดยเราแบ่งการทำงานออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันค่ะ คือ การนำรายการ T.V. Champion ของประเทศญี่ปุ่น มาออกอากาศในช่วงวันจันทร์ ถึง วันพุธ เวลา 19.30-20.00 น. เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัสรูปแบบของ T.V. Champion ในแบบฉบับญี่ปุ่นจริงๆ ค่ะ"
"นอกจากนี้เรายังดำเนินการผลิตรายการ T.V. Champion Thailand ภายใต้กรอบความคิดเดียวกับ T.V. Champion จากญี่ปุ่น แต่เป็นฝีมือการผลิตโดยคนไทย ซึ่งจะเป็นการค้นหาสุดยอดฝีมือ สุดยอดมนุษย์ ที่มีความสามารถพิเศษในด้านต่างๆ ด้วยวิธีการนำเสนอที่สนุกสนาน และเกมการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขัน และสัมผัสความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มค่ะ โดยจะออกอากาศทุกวันพฤหัส และวันศุกร์ เวลา 19.30-20.00 น. เช่นเดียวกัน และความร่วมมือกันประการสุดท้ายก็ คือการนำผู้ชนะเลิศความสามารพิเศษในด้านต่างๆ จากแชมเปี้ยนของ T.V. Champion ประเทศญี่ปุ่น และแชมเปี้ยนของ T.V. Champion Thailand มาทำการแข่งขันชิงสุดยอดความเป็นเลิศเพื่อค้นหา World T.V. Champion ณ ประเทศญี่ปุ่นต่อไปอีกด้วยค่ะ โดยเราได้ คุณเหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ สาวรอารมณ์ดีมารับหน้าที่เป็นพิธีกรคอยสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมทั้งในแบบฉบับของญี่ปุ่นและแบบฉบับของคนไทยค่ะซึ่งมั่นใจว่าคุณเหมี่ยวจะสามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้อย่างดีเยี่ยมอย่างแน่นอน"
ติดตามชมความสนุกสนานของเกมโชว์แนวแปลกที่ไม่เหมือนใคร กับการค้นหาสุดยอดฝีมือ สุดยอดมนุษย์ที่มีความสามารถในด้านต่างๆ ได้ในรายการ "T.V. Champion" และรายการ "T.V. Champion Thailand" ทุกคืนวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30-20.00 น. ก่อนข่าวภาคค่ำ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : คมสัน พงศ์อรพินท์ ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ ศาตพันธุ์ คันธา โทร. 275-4531-4 ต่อ 455-457--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ