หลายเขตจัดอบรมเจ้าพนักงานฯ กรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่ฯ

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2000 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--กทม.
เขตภาษีเจริญ นายนคร บุณยธนะ ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กทม. เปิดเผยว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ กำหนดจัดอบรมเจ้าหน้าที่ผู้ดำเนินการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง จำนวน 1,500 คน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.43 เวลา 08.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยสยาม ถนนเพชรเกษม เขตภาษีเจริญ
ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กล่าวต่อไปว่า การจัดอบรมฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมายขั้นตอน และวิธีการดำเนินงานในการเลือกตั้ง ตลอดจนมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน สามารถปฏิบัติงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการมาใช้สิทธิเลือกตั้งด้วย
เขตบางขุนเทียน นายยุทธนา ริ้วเหลือง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กทม.เปิดเผยว่า เขตบางขุนเทียน กำหนดจัดอบรมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งฯ รวมจำนวน 1,160 คน ในวันที่ 16 ก.ค.43 เวลา 08.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กล่าวต่อไปว่า การอบรมครั้งนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ได้มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ขั้นตอนและวิธีดำเนินงานในการเลือกตั้ง ตลอดจนมีความพร้อมในการปฏิบัติงานในวันเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ และยุติธรรม
เขตสาทร นายอธิคม ประเทืองสิน ผู้อำนวยการเขตสาทร กทม. เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานเขตสาทร ได้แจ้งว่า เขตสาทร กำหนดจัดอบรม เจ้าพนักงานดำเนินการเลือกตั้งกรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่คะแนน ในวันที่ 9 ก.ค.43 เวลา 12.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม (ชั้น 2) วิทยาเขตบพิตรพิมุข ทุ่งมหาเมฆ นั้น สำนักงานเขตสาทรขอเลื่อนกำหนดการอบรมดังกล่าวเป็นวันที่ 15 ก.ค.43 ส่วนเวลาและสถานที่ยังคงเดิม จึงขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
ผู้อำนวยการเขตสาทร กล่าวต่อไปว่า การอบรมดังกล่าวเพื่อให้เจ้าพนักงานดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่คะแนนได้รับความรู้ ความเข้าใจ ในการปฏิบัติงานการเลือกตั้งฯ และดำเนินการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตสาทรให้เป็นไปด้วยความถูกต้อง เรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ