รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2543 เวลา 09.00 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Wednesday September 6, 2000 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
สองสาวข้ามช่องลุยครัว "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก"
เปิดครัวเช้าวันเสาร์นี้สร้างความกระชุ่มกระชวยกันด้วยรายการอาหารดีๆ มีทั้งบันเทิงและสาระ อย่าง "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ที่เช้านี้ได้คิวกับสองดาราสาวที่กำลังฮอต เอมม่า - วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ และ ปุ้ม - จิตติมา สำเภาทอง
งานนี้ครัวยุทธภูมิกลับมามีบรรยากาศคึกคัก เพราะได้สาวสวยเข้ามาร่วมโชว์ฝีมือ มีหรือพธีกรหนุ่มอย่างนายหาญส์จะไม่ทุ่มเทเป็นผู้ช่วยสุดความสามารถ
เมนูจานเด็ดที่นำมาให้ทั้งสองสาวแข่งขันกันในวันนี้ ไม่ได้มาจากที่ไหนไกล เพราะอาจารย์ยิ่งศักดิ์เขาเป็นคนยกมาเองจากครัวของโรงเรียนสอนศิลปศาสตร์การอาหาร โดยสองสาวต้องโชว์ฝีมือการทำเค้กแครอทให้อร่อยถูกใจอาจารย์ …ก็คงจะยากหน่อย เพราะเขาเป็นเจ้าของเมนู
เพื่อให้เป็นที่ถูกใจอาจารย์ทั้งสองสาวก็ทุ่มเทฝีมือกันจนสุดความสามารถ ทั้งเรื่องของลีลาการเข้าครัวปรุงอาหาร แลแน่นอนว่าต้องพิถีพิถันเรื่องรสชาติและหน้าตา เพราะงานนี้ถ้าทำไม่อร่อยล่ะก็มีสิทธิ์ถูกค้อนอย่างแรงจากกรรมการ
ถึงคราวต้องตัดสินอาจารย์ยิ่งศักดิ์และผู้ช่วยลิ้มรสด้วยสีหน้าที่ยากจะบรรยาย แต่ไม่มีใครกล้าพูดว้าไม่อร่อย เพราะกลัวเสียชื่อเมนูเด็ดที่ยกมา ก็มีแต่อร่อยน้อยก็เท่านั้นแหละ แต่เมนูของใครจะอร่อยน้อยกว่ากัน งานนี้ต้องติดตามชมกันในรายการเสาร์นี้จ๊ะ--จบ--
-อน-
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ