มีเดียส์ฯ รับกระแสผุดควิซโชว์ "เกมส์ ญ. หญิง"

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2000 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
มีเดียส์ฯ เตรียมรุก ปรับโฉมทุกรายการช่อง 9 อ.ส.ม.ท. หวังชิง เรตติ้ง แชร์กลุ่มผู้ชม ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ เริ่มต้นด้วยการ ยุบ รายการ ลุ้นแล้วรวย เกมโชว์ที่มี แจ๊คพอตมากที่สุด 5 ล้านบาท เป็นรายการ แนวควิซโชว์ เน้นเฉพาะกลุ่ม ผู้หญิงยุคใหม่ มาเสียบแทน
คุณยุวดี บุญครอง บอสคนเก่ง เผยว่า "รายการของมีเดียส์ฯ ตอนนี้ จัดว่าอยู่ตัวทุกรายการ มีกลุ่มผู้ชม ที่เหนียวแน่น มีสปอนเซอร์ ที่ให้ การสนับสนุน เต็มที่ อย่าง รายการบ้านเลขที่ 5 , รายการ เวทีไท ฯลฯ ส่วนรายการ โจ๊กกะจี้ ก็ถือว่าลอยตัวแล้ว เราผลิตงาน จนถูกใจ ประชาชน และทางสถานีฯ ไม่ให้หยาบ ลามก หรือดูโลฯ อย่างที่เคยถูกตำนิ พิธีกรตลก ก็พยายามพูดสอดแทรก สาระเสมอ และ เกมซูเปอร์ฮิต ก็ฉลุย กลุ่มแฟนเพลงลูกทุ่ง ชื่นชอบมาก
ได้ดูนักร้องลูกทุ่ง ทั้งสวยทั้งหล่อ โชว์ร้องเพลงดังๆ ของเขา ให้ฟังอย่างจุใจ เรียกว่าเป็นรายการลูกทุ่ง ที่ดูหรูเริ่ดที่สุด และเพื่อเป็นการ ขอแบ่งกลุ่มผู้ชมบ้าง ทางมีเดียส์ จึงปรับเปลี่ยน ผังรายการ ของตัวเองใหม่ ด้วยการขอสับเปลี่ยนเวลาออกอากาศ รายการ โจ๊กกะจี้ กับเกมซูเปอร์ฮิต ซึ่งรายการ โจ๊กกะจี้ ออกอากาศ เวลา 15.20 -16.15 น. และเพิ่มเวลา รายการ เกมซูเปอร์ฮิต อีกครึ่งชั่วโมง เป็นเวลา 17.30 - 19.00 น. รายการ ลุ้นแล้วรวย เหลือเวลา 30 นาที ทำให้รายการ ไม่สนุกเลย เราจึงคิดที่จะทำ รายการใหม่ ที่เตรียมไว้ คือรายการเกมโชว์ นำเสนอสาระความรู้ และความคิดของผู้หญิง เพราะผู้หญิงไทย ในปัจจุบันมีความรู้ ความสามารถ ฉลาด เก่งเท่าทันผู้ชาย ผู้ชายสามารถรู้ถึงทัศนะคติ ความคิดว่าผู้หญิงยุคใหม่ เขาคิด อะไรกันอยู่ แต่กลุ่มผู้ชม จะให้การ ยอมรับหรือเปล่า ต้องลุ้นดู ใช้ชื่อรายการว่า "เกม ญ.หญิง"เวลา 17.00 - 17.30 น. เรายังใช้ พิธีกรคู่เดิม คือ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร และ ณัฐชา นฤกวิล โดยจะเริ่ม ออกอากาศ ประมาณเดือน กันยายน นี้ หวังว่า ที่เราพยายาม สับเปลี่ยนรายการ และปรับรายการใหม่ จะช่วย ดึงดูดความสนใจ ของกลุ่มผู้ชม ให้ดูทุกรายการ ต่อเนื่องกันไป ในช่วงเวลานี้ เพราะมี ความหลากหลาย คงถูกใจกลุ่มผู้ชมบ้างนะคะ"--จบ--
-สส-

แท็ก ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ