ประกวด บทความ คำขวัญ ปีอาสาสมัครสากล และตราสัญลักษณ์อาสาสมัครไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2001 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--คณะอนุกรรมการจัดงานปีอาสาสมัครสากล
คณะอนุกรรมการจัดงานปีอาสาสมัครสากล เชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมสร้างสรรค์ผลงานประเภท บทความ คำขวัญ ปีอาสาสมัครสากล และตราสัญลักษณ์อาสาสมัครไทย เข้าประกวด เพื่อใช้เป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมปีอาสาสมัครสากล ปี 2544 ชิงเงินรางวัลเงินสด พร้อมโล่เกียรติยศจากรองนายกรัฐมนตรี โดยมีข้อกำหนด ดังนี้.-
1. ประเภทบทความ ความยาวไม่เกิน 2 หน้า ถ้าเขียนด้วยลายมือ จะต้องเขียนหน้าเดียวบนกระดาษฟุลสแก๊ป ด้วยตัวบรรจง อ่านง่าย ไม่เว้นบรรทัด หากใช้พิมพ์ดีดหรือพิมพ์ด้วยคอมพิวเตอร์ ให้พิมพ์หน้าเดียว ขนาด กระดาษ เอ 4 พิมพ์หน้าละประมาณ 26 บรรทัด มีเนื้อหาสาระครอบคลุมแนวคิดหลักและวัตถุประสงค์ของปีอาสาสมัครสากล ส่งผลงานได้ท่านละ 1 บทความ สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จะต้องได้รับการรับรองจากสถานศึกษา
2. ประเภทคำขวัญ ความยาวไม่เกิน 25 คำ เนื้อหาสาระครอบคลุมแนวคิดหลักและวัตถุประสงค์ของปีอาสาสมัครสากล ส่งผลงานได้ท่านละ 3 คำขวัญ สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา มัธยม-ศึกษา และประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จะต้องได้รับการรับรองจากสถานศึกษา
3. ประเภทตราสัญลักษณ์อาสาสมัครไทย ออกแบบขนาด 6 นิ้ว ลงบนกระดาษ เอ 3 พร้อมคำอธิบายและแนวคิด ผลงานที่ออกแบบต้องทำอาร์ตเวิร์ค (Art Work) ขาว - ดำ ขนาด 3 นิ้ว และ 1 นิ้ว ด้วย ใช้สีได้ไม่เกิน 4 สี ไม่จำกัดเทคนิค ส่งผลงานได้ท่านละไม่เกิน 3 ชิ้นงาน ผลงานจะต้องสื่อความหมายในการปลูกจิตสำนึกและสร้างสรรค์สังคมไทยในการเป็นอาสาสมัคร
ผลงานที่ส่งประกวดทั้ง 3 ประเภท จะต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากที่ใดมาก่อน และมิได้ลอกเลียนแบบหรือละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่น ผู้สนใจส่งผลงานได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมประชาสงเคราะห์ ถนนกรุงเกษม แขวงมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2544 หรือขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 282 - 2556, 281 - 3199 ต่อ 5119 - 5122--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ