สมาชิก กบข. ทั่วประเทศร่วมถวายความจงรักภักดีฯ

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--กบข.
กบข. เผยสมาชิกจากทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ ”ร่วมใจจงรัก พัฒนาตน ตามพระราชดำรัส” ด้วยการเชิญพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตนใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ส่งมายัง กบข. รวมจำนวนกว่าหมื่นคน เพื่อร่วมถวายความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 นี้
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงกิจกรรมในโครงการ ”ร่วมใจจงรัก พัฒนาตน ตามพระราชดำรัส” ที่ กบข. จัดดำเนินการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า “ กบข. เชิญชวนข้าราชการสมาชิกจากทั่วประเทศ ร่วมแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีเนื่องในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 โดยการเชิญพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตนได้ยึดถือ และนำไปเป็นแนวทางในปฏิบัติงาน การดำเนินชีวิต หรือใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของตน ส่งมายัง กบข. ผ่านช่องทางสื่อสารต่าง ๆ นั้น ผลปรากฎว่า มีสมาชิก กบข. จากทั่วประเทศจำนวนถึง 11,471 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
ทั้งนี้ กบข. มีเป้าหมายสูงสุดนั่นคือ ให้ข้าราชการสมาชิก และประชาชนชาวไทยทุกคนได้ตระหนักถึงคุณค่าของพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมอบให้แก่ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ให้ได้นำไปยึดถือเป็นแนวทางสำคัญ และการขยายผลไปสู่การปฏิบัติในวงกว้าง และร่วมปลูกจิตสำนึกในคุณธรรมจริยธรรม เสริมสร้างจิตสำนึกที่ถูกต้องในการดำเนินชีวิตอันจะส่งผลต่อรากฐานที่แข็งแกร่งทั้งต่อ ตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติได้อย่างยั่งยืนต่อไป”
สำหรับขั้นตอนต่อไปหลังจากนี้ กบข.จะได้ทำการรวบรวมและนำข้อมูลที่ได้รับทั้งหมด นำไปผลิตและเผยแพร่ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ อย่างเหมาะสมต่อไป พร้อมทั้งจะส่งเกียรติบัตรให้กับสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ