ทีโอทีเปิดแพ็คเกจ “โทรอบอุ่น” โทรบ้านไปทั่วไทย ไม่จำกัด กระตุ้นลูกค้าหันใช้โทรศัพท์บ้านคุ้มค่ายิ่งกว่ามือถือ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ทีโอที
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการโทรคมนาคม โดยนายอดิศร์ หะริณสุต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางอัมพร บุญสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด ร่วมกันแถลงข่าวสื่อมวลชนเปิดตัวหนังโฆษณาและบริการโปรโมชั่นใหม่ “โทรอบอุ่น” แพ็คเก็จโทรศัพท์บ้านของ ทีโอที ให้คุณโทรฟรีทั่วไทยไม่จำกัด เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้บริการโทรศัพท์บ้านให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของทีโอที ณ ห้องแถลงข่าวอาคาร 9 ทีโอที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ
แพ็คเกจ “โทรอบอุ่น” ให้ลูกค้าคนพิเศษของทีโอที เหมาจ่ายสุดประหยัด 399 บาทต่อเดือน รวมค่าบำรุงรักษารายเดือนแล้ว สามารถโทรจากโทรศัพท์บ้านของทีโอที ไปยังโทรศัพท์บ้านได้ทั่วไทย ทุกค่ายไม่จำกัด และโทรเข้ามือถือค่าบริการเพียง 1 บาทต่อนาทีเท่านั้น นาน 6 รอบบิล
แพ็คเกจใหม่ของ ทีโอที มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของ ทีโอที ทุกราย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโทรแต่ละครั้ง ในขณะที่แพ็คเกจของโทรศัพท์มือถือคิดอัตราค่าโทรเข้าทุกเครือข่ายขั้นต่ำสุดเริ่มที่ 1 บาทต่อนาทีทุกครั้ง อีกทั้งเพื่อความคุ้มค่าเป็น 2 เท่า ลูกค้าสามารถโทรเข้าโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย 1 บาทต่อนาที ทุกช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีการกำหนดนาทีแรก นาทีต่อไป ขณะที่โทรศัพท์มือถือมีการกำหนดอัตราค่าบริการในนาทีแรก 2 บาทต่อนาที
จากอดีตจนถึงปัจจุบันโทรศัพท์พื้นฐานของ ทีโอที จะช่วยเชื่อมโยงสายสัมพันธ์ของครอบครัวไทย ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีการสื่อสารประเภทอื่นเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนไทยเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามโทรศัพท์พื้นฐานก็ยังมีบทบาทที่ขาดหายไปเสียมิได้ในชีวิตของคนไทยที่แทรกอยู่ในทุกสถานที่ทุกเวลา
นายอดิศร์ กล่าวว่า” ทีโอที จะลอนซ์หนังโฆษณาชุดโทรอบอุ่นไปพร้อม ๆ กับการให้บริการลูกค้า สำหรับหนังโฆษณาชุดนี้ จะชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของโทรศัพท์บ้านในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของครอบครัวคนไทย โดย ทีโอที ได้หยิบยกบางช่วงเวลาของพ่อลูกคู่หนึ่งที่ใช้โทรศัพท์บ้านเป็นตัวสื่อสารความรัก ความห่วงใยซึ่งกันและกัน ผมว่าเป็นหนังโฆษณาที่น่ารักมากครับ ”
บริการ “โทรอบอุ่น” เป็นหนึ่งในแผนการตลาดที่ต้องการกระตุ้นให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านของทีโอที มีการใช้งานโทรศัพท์บ้านมากขึ้น เป็นหนึ่งในแผนเพิ่มรายได้จากบริการโทรศัพท์พื้นฐานของทีโอที และเป็นการปรับราคาค่าบริการให้มีความเหมาะสม คุ้มค่ากับผู้ใช้บริการมากขึ้น และหลังจากนี้จะมีแพ็คเกจใหม่ออกสู่ตลาดเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้บริการของ ทีโอที
“ตลาดรวมของธุรกิจโทรศัพท์พื้นฐานลดลงจากปีที่ผ่านมา เพราะได้รับผลกระทบจากการแข่งขันด้านราคาของโทรศัพท์มือถือ ทีโอที จึงได้ออกแพ็คเกจเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพตลาด ประกอบกับบริษัทโทรศัพท์พื้นฐานยังมีความจำเป็น จึงเชื่อว่าแพ็คเกจนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยเพิ่มรายได้จากโทรศัพท์พื้นฐานได้เป็นอย่างดี” นายอดิศร์ กล่าว
นางอัมพร บุญสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด กล่าวว่า “บริการด้านเสียงของทีโอที มีทั้งโทรศัพท์พื้นฐาน และบริการเสริมต่างๆ ผ่านโครงข่ายโทรคมนาคมพื้นฐานที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพื่อให้การทำธุรกิจมีความต่อเนื่องไม่ติดขัด หรือการติดต่อภายในครอบครัวมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โทรศัพท์สาธารณะ รวมถึงการให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ”
ผู้ใช้บริการโทรศัพท์บ้านของทีโอที ที่สนใจใช้แพ็คเกจนี้สามารถติดต่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ที่ TOT Contact Center 1100 และเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ทีโอที ได้เปิดระบบ IN เพื่อให้ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการ ผ่านระบบอัตโนมัติเพียง โทร 1400 9999 ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะสามารถใช้บริการในอัตราเหมาจ่ายของแพ็คเกจ “โทรอบอุ่น” ในรอบบิลถัดไปจากที่สมัครขอใช้บริการ ติดต่อสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร. 0 2505 1212
โทรสาร 0 2574 9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ