มิล่า โจโววิช เปิดตัวพาหนะ คู่ใจ เพื่อเปิดเกมล่า! แบบมันส์สุดขั้ว ด้วย BMW MOTORRAD K 1200 R

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
มิล่า โจโววิช เปิดตัวพาหนะ คู่ใจ เพื่อเปิดเกมล่า! แบบมันส์สุดขั้ว ด้วย BMW MOTORRAD K 1200 R ใน RESIDENT EVIL : EXTINCTION ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส
ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนังแอคชั่นฟอร์มร้อนที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ในอเมริกาสำหรับ RESIDENT EVIL : EXTINCTION ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส โดยในภาพยนตร์ภาค 3 นี้ มิล่า โจโววิช จะกลับมารับบท อลิซ อีกครั้ง และเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้จากภาค 2 ขึ้นอีกหลายเท่า โดยพาหนะคู่ใจ มิล่าในภาคนี้คือ BMW MOTORRAD รุ่น K 1200 R
มอเตอร์ไซด์สายพันธ์ดุ 6 สปีดรุ่นล่าสุดจาก BMW เครื่องยนต์ขนาด 1,157 ซีซี โดยใช้ความเร็วสูงสุดมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่เธอใช้เป็นพาหนะคู่ใจในการเดินทางไปในทะเลทรายเพื่อออกล่าพวกซอมบี้ และหลบหนีจากการติดตามของบริษัท อัมเบรลล่า คอร์ป ที่ใช้ดาวเทียมในการตามล่าเธอ แต่ก็ไม่เคยมีสักครั้งที่ประสบความสำเร็จ ด้วยความคล่องแคล่วในการเดินทางและการหลบหนีของ อลิซ
RESIDENT EVIL : EXTINCTION ( ผีชีวะ 3 : สงครามสูญพันธุ์ไวรัส )เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ 2 ภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 8,120 ล้านบาท ภาพยนตร์ภาค 3 ได้รัสเซลล์ มัลคาไฮ มาทำหน้าที่กำกับการแสดง โดยมี พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน ผู้กำกับ RESIDENT EVIL 1 และเขียนบทภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง ซึ่งนอกเหนือจากตัวละครหน้าใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเอาใจคอหนังและคอเกมโดยเฉพาะแล้ว อย่างแคลร์ เรดฟิลด์ ที่รับบทโดย อาลี ลาร์เตอร์ แล้ว สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่จากบริษัทอัมเบรลล่ายังคงถูกจับตามองอยู่เสมอว่าในภาค 3 นี้จะเป็นตัวใดหลังจากที่ เนเมซิส ได้ปรากฏตัว ออกมาในภาค 2 และตัวฮันเตอร์ริกเกอร์ ในภาค 1 ซึ่งสุดท้าย สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่ในภาค 3 ก็ได้เผยโฉมออกมานั้นก็คือ ไทแรนท์ เชื้อทดลองที่เกิดจาก ร่างกายของดอกเตอร์ไอแซค ที่ผสมกับเชื้อ ทีไวรัสนั่นเอง
Resident Evil 3 : Extinction กำกับการแสดงโดย รัสเซลล์ มัลคาไฮ นำแสดงโดย มิลล่า โจโววิช (Resident Evil, Resident Evil: Apocalypse), อาลี คาร์เตอร์ (Final Destination), โอเด็ด เฟอร์ (The Mummy Returns, Resident Evil: Apocalypse), เอียน เกล็น (Lara Croft: Tomb Raider)
27 กันยายนนี้ เตรียมพบกับความมันส์ ! ขั้นสุด
แบบไม่หยุดหายใจได้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ