เอ็นคอนเส็ปท์ ส่งบริการอินเทรนด์เรียนภาษาอังกฤษผ่านมือถือ

ข่าวบันเทิง Thursday September 27, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--เอ็นคอนเส็ปท์
โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ (Enconcept E-Academy) ร่วมกับ อาร์เอส ดิจิตอล ส่งบริการใหม่ล่าสุด “เมโมโลดี้ออนโมบาย (Memolody On Mobile)” เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเรียนภาษาอังกฤษพร้อมเกร็ดความรู้ของคำศัพท์เพิ่มเติมผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยวิธีการใช้งานที่สะดวกและง่าย สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกระบบ
บริการเมโมโลดี้ออนโมบาย (Memolody On Mobile) ให้บริการดาวน์โหลดและฟังเพลงเมโมโลดี้ (Memolody) หรือบทเพลงเพื่อการเรียนภาษาอังกฤษซึ่งเป็นเทคนิคช่วยจำศัพท์เฉพาะของเอ็นคอนเส็ปท์ (Enconcept) นอกจากนี้ยังให้บริการครอบคลุมถึงเกร็ดความรู้ (English Tips) จากศัพท์ภาษาอังกฤษในบทเพลงอีกด้วย ซึ่งบริการนี้จะเพิ่มความสะดวกสบายในการฟังเพลงเพื่อเรียนภาษาอังกฤษและทบทวนศัพท์ภาษาอังกฤษได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และยังสามารถแบ่งปันความรู้ให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเสียงติวเตอร์ของ Enconcept ให้น้องได้ฟังเพื่อสร้างกำลังใจในการทบทวนบทเรียนแก่น้องๆ นักเรียนอีกด้วย ทั้งนี้รายได้จากค่าบริการเมโมโลดี้ออนโมบาย ทางเอ็นคอนเส็ปท์จะนำไปบริจาคเพื่อการกุศลต่อไป
วิธีการใช้บริการ Memolody on Mobile สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านระบบ 1900 190 182 หรือ wap.mobiclub.net สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 02-736-3636 กด 1
บันทึกถึงบรรณาธิการ:
Enconcept เป็นโรงเรียนภาษาอังกฤษยอดนิยมของนักเรียนมัธยม เปิดทำการสอนเมื่อ 11 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมี 23 สาขาทั่วประเทศ ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.enconcept.com และ www.memolody.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ