เวิร์คพอยท์ฯ เปิดตัวทุ่ม ตลก 6 ฉาก ดึง พีค,โหน่ง,บอย,ซาร่า ฯลฯ กระหน่ำฮา ประเดิม 21 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ได้ฤกษ์เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่องแล้ว กับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนท์เมนท์ จำกัด(มหาชน) ซึ่งงานนี้เป็นการรวมไอเดียเด็ดๆฮากระจายทำละครตลกแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ในรูปแบบละครตลกสั้นจบในตอน กับ “ ตลก 6 ฉาก” ตลกสั้นที่พร้อมจะมอบความฮาให้คุณผู้ชมแบบลืมหายใจ นอกจากจะการันตีได้ว่าฮา 100 % แล้ว เวิร์คพอยท์ฯ ยังทุ่มทุนเนรมิตฉากอลังการ 6 ฉาก กับนักแสดง 6 คน ที่ไม่ธรรมดา อาทิ โหน่ง ชะชะช่า,น้องพีค ภัทรศยา เครือสุวรรณ,โอปอล ปาณิสรา พิมพ์ปรุ,ซาร่า AF3 นลินธารา โอเลอร์,บอย AF2 พิษณุ นิ่มสกุล,ท๊อฟฟี่ 6 ฉาก (เป็นพิธีกรช่วยในรายการหม่ำโชว์) ซึ่งแต่ละอาทิตย์จะมีแขกรับเชิญมาร่วมฮาในฉากกับทีมนักแสดง
ล่าสุดทีมงานนำทีมดารานักแสดงทำพิธีบวงสรวงเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา เรียกว่ามากันครบทีมเลยทีเดียว บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาเหมือนรู้จักกันมานาน 10 ปี ทั้งที่แต่ละคนมารวมตัวกันครั้งแรก แต่ที่เด็ดสุดกับการเอาเคล็ดหลังพิธีจบ ทั้งหมดตะโกนดังๆพร้อมกันว่า “รวย!!” ก่อนจะฮาสนั่นเมื่อ โหน่ง ชะชะช่า ตะโกนปิดท้ายว่า “รวย....กว่า” ทำเอาทีมงานและนักแสดง ฮากันท้องแข็งเลยทีเดียว ส่วนน้องพีคกับโอปอนั้นจูงมือกันไปแอบหม่ำของไหว้กัน 2 คน ประมาณว่าเอาแรงไว้ปล่อยฮาในฉากดีกว่า
ตลก 6 ฉากเทปแรกจะได้พบกับแขกรับเชิญ ฝน ธนสุนทร ที่มาร่วมเล่นในฉากร้านทำผม นับเป็นแขกประเดิมที่ชมตลก 6 ฉากตั้งแต่ต้นจนจบว่าสนุกแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แต่ความฮายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเรื่องฮาๆรออยู่ในฉากโรงพยาบาล,ร้านกาแฟ,ซูเปอร์มาเก็ต และฟิตเนส ที่มีน้องพีคเป็นครูสอนฟิตเนสสุดเซ็กซี่ บอกได้คำเดียวเลยว่าฮากระจายกับสโลแกน “จะฉากอะไรในชีวิต ให้คิดเป็นเรื่องตลก” ความสนุกสนานทั้งหมดนี้ประเดิมให้ได้ชมในละครตลกสั้นเรื่องใหม่ล่าสุด “ตลก 6 ฉาก” วันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ