แฟนคลับหนุน “โอไอซี” ออกอัลบั้ม 7 หนุ่ม ยิ้มออก “มองเขาเผื่อเอาไว้”ขึ้นแท่น เพลงใหม่มาแรง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หันมาวางไมค์ในฐานะนักร้องได้พักใหญ่ 7 พิธีกรหนุ่มรุ่นใหม่สุดฮอตของ รายการ “โอไอซี” ที่ประกอบไปด้วย “เดี่ยว” สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, “เต๊ป” กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา, “แมน” อรรถชาติ ศรีภักดี, “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล, “พล” ศิริพล ศิรินินาทกุล, “ป๊อบ” ป๊อบ คำเกษม และ “จิม” โฆสิต ธรรมปราโมทย์ เปลี่ยนความตื่นเต้นที่ต้องมาร้องเพลงเป็นจริงเป็นจัง ออกอัลบั้มเป็นครั้งแรกในชีวิต กลายเป็นความปลื้มอกปลื้มใจ ที่แฟนคลับพร้อมใจกันเป็น “เจ๊ดัน” สนับสนุนและให้กำลังใจกับการออกอัลบั้ม “โอไอซี” งานดนตรีในแนววาไรตี้ที่หลากหลาย ตามสไตล์และมุมมองที่ต่างกันไปของแต่ละคน ทั้ง ป๊อป, ร็อค และ ฮิบฮอบ อย่างสุดตัว จนตอนนี้เพลง“มองเขาเผื่อเอาไว้” ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟัง กลายเป็นเพลงใหม่มาแรง ของสถานีวิทยุแทบทุกคลื่น ซึ่ง “เดี่ยว-สุริยนต์” หนุ่มหล่อมาดอบอุ่น ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงกระแสอัลบั้มนี้ว่า
“สำหรับการออกอัลบั้ม “โอไอซี”ของพวกเราทั้ง 7 คน ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่พวกเราตั้งใจ จริงจังและมุ่งมั่นมากๆนะครับ ในช่วงทำงานก็มีทุกอารมณ์ครับ เริ่มตั้งแต่ตื่นเต้น ดีใจ ไฟแรง แต่การทำงานทุกงานมันก็ย่อมต้องมีปัญหาใช่ไหมครับ โดยเฉพาะมือใหม่อย่างพวกเราด้วย ก็มีบางครั้งที่ท้อแท้ เกือบหมดกำลังใจไปเหมือนกัน ซึ่งกว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ นอกจากพวกเรา 7 คนจะผลัดกันให้กำลังใจเองแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับด้วยครับที่เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับพวกเรามากๆ แฟนคลับของเราจะเหนียวแน่นมากครับ เวลาพวกเราถ่ายรายการก็จะมีมาที่สตูดิโอตลอด พอรู้ว่าเราจะทำอัลบั้ม ก็ถามว่าเมื่อไหร่จะออก เพลงเป็นยังไง จะรอฟัง รออุดหนุน ทางเว็บไซต์ของโอไอซี ก็จะมีกระทู้เข้ามาฝากกำลังใจมาให้เยอะมาก พอตอนนี้เพลง“มองเขาเผื่อเอาไว้”เริ่มโปรโมตแล้ว เขาก็จะแนะนำให้เพื่อนๆฟัง พอเพลงเปิดทางสถานีวิทยุคลื่นนั้นคลื่นนี้
มิวสิกวิดีโอออกอากาศ ก็จะมาอัพเดทว่าตอนนี้กระแสเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งนี่แหละครับที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำงาน ทำให้เรารู้ว่ามีคนที่ชื่นชอบและติดตามพวกเราอยู่ ยิ่งตอนนี้พี่ๆดีเจของสถานีวิทยุหลายๆคลื่นจัดให้เพลง “มองเขาเผื่อเอาไว้”ของพวกเรา เป็นเพลงใหม่มาแรง ก็ยิ่งดีใจครับ ก็อยากฝากขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะครับทั้งเก่าและใหม่ ที่เป็นกำลังใจให้พวกเราและติดตามผลงานของเรา ซึ่งถ้ามีเรื่องอะไรจะฝากบอกถึงพวกเรา ก็ฝากไว้ที่เว็บไซต์ www.oicclub.com ได้นะครับ ส่วนใครที่รออัลบั้มเต็มอยู่ 18 ก.ย.นี้ วางแผงแล้วครับ ก็อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ