อิตาลีหรู กับกระเป๋า Francesco Biasia คอลเลคชั่นใหม่ฤดูหนาว 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ฟรานเซสโก้ เบเซีย (Francesco Biasia) แบรนด์แฟชั่นกระเป๋าจากอิตาลี ที่นำความเลิศหรูของศิลปะชั้นสูง มาสร้างสรรค์กระเป๋ารูปแบบใหม่ พร้อมภาพลักษณ์อันปราดเปรียว รูปทรงเก๋ไก๋ กับคอลเลคชั่นใหม่ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2007 ให้สาวๆ ในเมืองไทย ได้อวดความสวยกันอย่างเลิศหรู เลือกซื้อกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
รูปทรงใหม่ของความงาม กับคอลเลคชั่น เอวานท์ การ์ด (Avant Garde) คำจำกัดความอย่างลงตัวของ การสร้างสรรค์เสน่ห์ยากที่จะลืมเลือน เสมือนแสงไฟนีออนสว่างไสวบนท้องถนนที่ไม่เคยหลับใหลในเวลาค่ำคืน ด้วยความมุ่งมั่นของครีเอทีฟผสานกับความทันสมัยของดีไซน์ คอลเลคชั่นนี้ จึงเป็นการนำเสนอกลิ่นอายแฟชั่นของ ความเป็นโลกแห่งอนาคต เน้นวัสดุชั้นดี รูปทรงกราฟฟิก รายละเอียดเยอะ แต่ยังคงไว้ซึ่งความประณีต
กระเป๋าหรู รูปทรงคลาสสิก เน้นความโดดเด่นเส้นสาย วัสดุชั้นดี ในคอลเลคชั่น นีโอ ชิก (Neo Chic) ที่เน้น ความคล่องตัวในการใช้สอย เป็นทางเลือกของความหรูที่ผสานกับความต้องตาต้องใจ ในสีดำงามจับตา หลากสไตล์ ที่ถ่ายทอดสารพันความรู้สึกสำหรับสาวชิก และยังเหมาะกับทุกโอกาส ทุกสถานการณ์ แลดูปลดปล่อยอย่าง เป็นอิสระยามที่สะพายกับชุดกีฬาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และยังมีบทบาทไม่ยิ่งหย่อน กับการเป็นเครื่องประดับ คู่กายสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน
ส่วนใครที่ติดตามความไฮเทค ไม่ควรพลาดคอลเลคชั่น “เออร์เบิน ทัช” (Urban Touch) ที่เล่นลวดลายการตัดเย็บ ผ่านกระเป๋าหนังชั้นดี เป็นตะเข็บเก๋ไก๋ สร้างมิติใหม่ให้เป็นกระเป๋าสำหรับสาวมีสไตล์ เป็นลุคใหม่ของกระเป๋าหนัง ที่ไม่มีใครคาดคิดไว้ นอกจากนี้ยังประดับประดาด้วยหมุด ห่วงโลหะ ตกแต่งด้วยกระเป๋าเล็กๆ ห้อยอยู่ที่กระเป๋า หรือจะเลือกความคลาสสิกมิกซ์กับโมเดิร์น กับคอลเลคชั่น “บริติช มูด” (British Mood) ที่ผสานความเท่กับความเก๋ของรูปทรงกระเป๋า เน้นรูปทรงโดดเด่น แปลกตา จนกลายเป็นแฟชั่นไอคอนที่ฮอตฮิต
สำหรับสาวที่อยากสวยสไตล์ธรรมชาติ ก็มีคอลเลคชั่น “ซาวาน่า โรด” (Savana Road) ที่โชว์ความเด่นของผ้าพิมพ์ลายเสือดาว ม้าลาย ลายจระเข้ เป็นลุคซาฟารีชั้นเยี่ยม นอกจากคอลเลคชั่นกระเป๋าแล้ว ฟรานเชสโก้ เบเซีย ยังได้เสกสรรเครื่องประดับต่างๆ ให้คุณสาวอีกมากมาย อาทิ เข็มขัด พวงกุญแจ ผ้าพันคอ แว่นกันแดด เป็นต้น ชอบใจแบบไหน รีบไปจับจองได้ที่ฟรานเซสโก้ เบเซีย ณ เซ็นทรัลชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ