"ตลาดรถดอทคอมเปิดนวัตกรรมบริการรับปิดไฟแนนซ์รับเงินสดภายในหนึ่งวัน"

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2007 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ตลาดรถดอทคอม
ตลาดรถดอทคอมศูนย์กลางซื้อขายรถยนต์บนอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดบริการนวัตกรรมใหม่ "บริการหลังการซื้อขายสำหรับผู้ซื้อขายรถกันเอง" โดยเป็นศูนย์กลางจัดหาคนซื้อและธุรกรรมทางการเงินให้เพื่อความสะดวกรับเงินสดภายใน หนึ่งวัน เป็นบริการธุรกิจและช่วยเหลือสังคมไปพร้อม ๆ กัน
ประธาน เก่งเกรียงไกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของเว็บไซค์ตลาดรถดอทคอม ( www.taladrod.com) เปิดเผยว่าทีมงาน ตลาดรถดอทคอมได้เปิดนวัตกรรมบริการทางการเงินสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์ ผ่านเว็บไซค์ตลาดรถดอทคอมโดยเฉพาะผู้ขายที่ต้องการขายรถซึ่งยังต ิดไฟแนนซ์ หากขายได้แล้วไม่มีทางออก ตลาดรถจะเป็นผู้ช่วยขายรถและหาผู้ซื้อในขณะเดียวกันรวมถึงจัดบริการทางการเงินด้วย การช่วยปิดไฟแนนซ์รวดเร็วภายในหนึ่งวัน ซึ่งมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และเชื่อว่าบริการดังกล่าว จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์ในประเทศไทย และเป็นบริการธุรกิจ พร้อมกับให้บริการทางสังคมไปพร้อม ๆ กันด้วยเพราะปัจจุบันเนื่องจากปัญหาสภาพเศรษฐกิจ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์บางรายประสบปัญหาทางการเงินซึ่งทางตลาดรถจะเป็นศูนย์กลางให้บริการดังกล่าว
ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยและสร้างสังคมออนไลน์ทั้งธุรกิจและสังคมในการช่วยเหลือกัน " บริการดังกล่าวเพื่อต้องการเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้ที่เดือดร้อนทางการเงินในการผ่อนรถ , รถกำลังจะถูกยึดหรือปิดไฟแนนซ์เพื่อลดภาระทางการเงิน, รถที่ต้องการขายโดยไม่ผ่านคนกลาง ตลาดรถดอทคอมเป็นผู้บริการดังกล่าวการเปิดบริการครั้งนี้มีที่มาคือเห็นคนประสบปัญหาเรื่องของ การผ่อนรถอยากให้ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยได้มาทดสอบบริการรูปแบบใหม่บ้าง" นายธวัชกล่าว
สำหรับผู้สนใจบริการปิดไฟแนนซ์และบริการสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์ทุกรุ่น สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.taladrod.com หรือ โทรศัพท์ 02-2510602 และ 081-4141472

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ