หนังเกย์ฝรั่งเศส” บุกทุบกระแสหนังเกย์ ไทย กับภาพยนตร์ “ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” (The Witnesses)

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลกับภาพยนตร์ เรื่อง “The Witnesses ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” หนังรักของเพศที่3 และเรื่องราวของการเรียนรู้โรคเอดส์ในยุคเริ่มแรก ราวๆ ปี 1984 ในประเทศฝรั่งเศส ที่เดินทางมาเปิดโลกบุกกระแสหนังเกย์ในไทยอีกครั้ง ด้วยเนื้อหาและเรื่องราวการดำเนินชีวิตของเกย์ 2 คน และคู่สามีภรรยา ที่กำลังค้นหาตัวตนที่แท้จริงและรักแท้ที่เขาต้องการ...
“The Witnesses ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ซับซ้อน ระหว่างการเดินทางของเกย์ 2 คน และคู่สามี-ภรรยา ผลงานของ “อังเดร เทชีน” (Andre Techine) ผู้กำกับฯ มือดีที่กำกับฯ ภาพยนตร์มาแล้วนับไม่ถ้วน มานู เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่เดินทางเข้ามา ปารีส เพื่อหางานทำ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ เอเดรียน แพทย์วัย 50 กว่าผู้มั่งคั่ง และหลงรัก มานู โดยเขาเองชักนำแนวทางที่ดีสู่ มานู ในทุกๆเรื่อง เอเดรียน แนะนำให้ มานู รู้จักกับเพื่อนของเขา ซาร่าห์ นักเขียนนิยายเกี่ยวกับเด็กและ เมห์ดี้ สามีผู้ป็นตำรวจ ทั้งคู่ต่างมีอิสรภาพทางความรักอย่างชัดเจนในการเลือกที่จะมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดกับใครก็ได้ ทั้งสี่คนได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน จนความรัก ความสัมพันธ์ได้เกิดขึ้นระหว่าง มานูและเมห์ดี้ พวกเขาต้องตกเป็นทาสแห่งความรักและความปารถนา ทั้งสองแอบมีเซ็กส์กันเรื่อยมา แต่ความสุขไม่ได้อยู่ยั่งยืน พวกเขากลับต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมแห่งชีวิต เมื่อ มานู เด็กหนุ่มผู้ใสซื่อกลับเป็น “เอดส์” โรคร้ายที่ยังไม่รู้จักแพร่หลายนักในยุคนั้น ทั้งสี่คนต้องร่วมชะตากรรมครั้งนี้ เรียนรู้ถึงความรักที่แท้จริง เรียนรู้ที่จะเข้าใจซึ่งกันและกัน เรียนรู้ถึงการแพร่ระบาดของโรค “เอดส์” ในยุคสมัยที่ผู้คนยังมีความสัมพันธ์ทางเพศอย่างเสรี และเรียนรู้ที่จะหาทางยั้บยั้งโรคร้ายนี้
ร่วมล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 4 คน ว่าจะเป็นเช่นไรใน “ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” (The Witnesses) ภาพยนตร์ที่ดูได้ทุกเพศ วัย โดยไม่มีอาการขวยเขินที่จะดูเหมือนภาพยนตร์เกย์บางเรื่อง นำแสดงโดย มิเชล บลองค์ (Michel Blanc), เอมมานูเอล บาร์ท (Emmanuelle Beart), ซามี่ โบอาจิลา (Sami Bouajila), จูลี่ ดีพาร์ดิว (Julie Depardieu) และ โยฮัน ลิเบโร (Johan Libereau) ความรักความสัมพันธ์ของพวกเขา จะทำให้คุณต้องซ่อนความรักเอาไว้ข้างหลัง! 4 ตุลาคมนี้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์เท่านั้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร.05-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร.02-641-6161

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ