“อยากไปหาปี้ ครั้งแรก ที่ไม่ใช้เพลงแปลง ของเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ อย่างใหญ่ ประสงค์”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เรด บีท
ได้รับฉายา ว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งเพลงแปลงมาโดยตลอด สำหรับใหญ ประสงค์ ตั้งตัว เจ้าของอัลบั้มเพลงอยากไปหาปี้ อั้ลบั้ม ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ตามหน้าปัดวิทยุ ต่างจังหวัด ทั่วประเทศ อยู่ ในขณะนี้ ที่ แฟนเพลง ต่าง ให้การยอมรับ กับครั้งแรก ที่เพลงอยากไปหาปี้ ที่ไม่ใช่เพลงแปลง ของใหญ่ ประสงค์ สังกัดเรดบีท
สำหรับเพลงอยากไปหาปี้ ของใหญ่ ประสงค์ อัลบั้มอยากไปหาปี้ นี้ เป็นครั้งแรกที่เจ้ตัวร้องเพลงแปลงมาโดยตลอด แต่ 4 เพลง เอก ในอัลบั้มนี้ ที่ ไม่ใช้เป็นเพลงแปลง แต่ มีเนื้อหา ที่สนุก สนาน หยอกเย้า กระเซ้าแหย่ สาว ๆ ไม่ว่าจะเพลง อยากไปหาปี้ ก็พูดถึง ว่า มาพบสาว แต่เป็นสาวรุ่นพี่ หลงรักจนหัวปักหัวปำ แต่ ด้วยอายุ ต่างกัน ไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่เพ้อฝัน ต่าง ๆ นานา ทำให้คนที่ตนเองหลงรัก แต่ก็ได้แค่พี่สาว เท่านั้นก็พอ
ซึ่งเป็นครั้งแรก สำหรับเจ้าพอเพลงแปลง แห่งเรดบีท ฯ ที่ร้องเพลงธรรมดา ได้อย่างดีเยี่ยม จนเป็นที่ยอมรับสำหรับการร้องเพลง สำหรับใหญ่ ประสงค์ ในครั้งนี้ อยากให้ลองฟังดูกันว่า ความสามารถ ของใหญ่ ประสงค์ ที่ลองหันมาจับเพลง ที่ไม่ใช่เพลงแปลงเป็นครั้งแรก จะเป็นอย่างไร ลองหาฟังกันได้ทั่วทุกแผงเทป ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ. เรด บีท อินเตอร์ ฯ โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
iampapuy@hotmail.com

แท็ก เรดบีท   ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ