ใหญ่ เรดบีท ตีปีก เพลงดังก่อนขาย

ข่าวบันเทิง Tuesday October 9, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เรดบีท
ใหญ่ ประสงค์ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ สังกัดเรด บีท มิวสิค ฯ กับอัลบั้มล่าสุด ที่กำลังโกยเรดติ้ง ตามสถานบันเทิง ต่าง ๆ ทั้งหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ อยู่ในขณะนี้ เจอกันเมื่อวาน บอกว่า ตอนนี้ “อัลบั้มชุด อยากไปหาปี้ ที่ทาง ต้นสังกัด เรดบีท ฯ ผมส่งซิงเกิ้ล ไปให้พี่ ๆ นักจัดรายการทั่วประเทศ ได้รับการต้อนรับอย่างดี ตอนนี้ เพลงอยากไปหาปี้ แฟนเพลงขอเข้ามากันมาก ทำให้เพลงผม ในสายต่างจังหวัด บอกได้เลยว่า ไปโลดจริง ๆ ซึ่งผมก็ดีใจครับ ขนาดยังไม่วางแผง ก็มียอดออเดอร์เข้ามามากจริง ๆ ดีใจครับ ดีใจจริง ที่ประสบความสำเร็จ ในขั้นแรก ก่อนที่จะวางแผง
ตอนนี้ ผม ก็กำลังเร่งถ่ายทำมิวสิคเพลงอยากไปหาปี้ คาดว่า เร็ว ๆนี้ คงได้เห็นกันอย่างแน่นอน สำหรับอัลบั้มชุดใหม่นี้ เป็นการรวมเพลงที่โด่งดังในอดีต นำกลับมารีมิกซ์ใหม่ ให้มีความเข้มข้นขึ้น ทั้ง ยังมีเพลงใหม่ 4 เพลง และ ที่ผมแต่งเองอีก 1 เพลง เพิ่มเข้าไปอีก รับรองว่า คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลงอยากไปหาปี้,เพลงแกสโซฮอลล์,เพลงเช็ค เช็ค,เพลงแอ๊บแบ๊ว ซึ่งเป็นเพลงใหม่ หมด” ครับ
ทั้งยังเพลงที่เคยโด่งดังในอดีต เช่นเพลงโอ้เจ้าหนี้,เพลงหมาเห่า,เพลงท้องลาย,เพลงกระเทยควาย อีกหลาย ๆเพลง รวม 19 เพลงฮอต ก็ว่าได้ แฟนเพลงไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน
พบกับอัลบั้มชุด “อยากไปหาปี้” กับ ใหญ่ ประสงค์ สังกัดเรด บีท มิวสิคฯ
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เรด บีท อินเตอร์ ฯ โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
iampapuy@hotmail.com

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ