“ดีเจโมเม — นภัสสร” ชวนผู้ฟังชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟ ในกิจกรรม “เชน วอร์ด เอ็กคลูซีฟ คอนเสิร์ต วิท อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--อีซี่ เอฟ. เอ็ม.
ข่าวดีสำหรับแฟนรายการ “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ที่ตกหลุมรักศิลปินหนุ่มหน้าใหม่จากเกาะอังกฤษ “เชน วอร์ด” ซึ่งเตรียมบินข้ามฟ้ามาเปิดอัลบั้มใหม่ ที่มีเพลงป๊อปสนุกๆ พร้อมซาวน์ดนตรี โดดเด่นเร้าใจ อย่าง “If That’s OK With You” เตรียมพบตัวจริงของหนุ่มคนนี้ และการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยปลายเดือนพฤศจิกายน ในกิจกรรม “เชน วอร์ด เอ็กคลูซีฟ คอนเสิร์ต วิท อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” โดยดีเจสาวเสียงอินเตอร์ “ดีเจโมเม — นภัสสร บุรณศิริ” ชวนผู้ฟังฝึกร้องเพลง “If That’s OK With You” ไปพลางๆ และติดตามกติกาการร่วมสนุกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟได้ที่คลื่นเพลงสากลทันสมัย “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ก่อนพบตัวจริงแน่นอน
“ถึงวันนี้คงไม่มีใครรู้จัก “เชน วอร์ด” ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่จากเกาะอังกฤษที่แจ้งเกิดจากเพลง “No Promises” และยังส่งเพลง “If That’s OK With You” ขึ้นอันดับ 1 เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตใน “อีซี่ ท็อป ทเวนตี้” และสำหรับแฟนรายการ “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ที่ตกหลุมรักศิลปินหนุ่มคนนี้ เตรียมกระโดดตัวลอยได้เลยคะ เพราะปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ “เชน วอร์ด” จะบินข้ามฟ้าข้ามทะเลมาพร้อมอัลบั้มใหม่ และเปิดมินิคอนเสิร์ตในแบบฉบับของเชน วอร์ดที่มีแต่ความสนุกสนาน ในกิจกรรม “เชน วอร์ด เอ็กคลูซีฟ คอนเสิร์ต วิท อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ผู้ฟังที่โชคดีจะมีโอกาสเข้าไปชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟ สำหรับกติกาการร่วมสนุกไม่ยากคะ เพียงคุณได้ยินเพลงของเชน วอร์ด แล้วโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายแรก ก็มีสิทธิ์รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทันที 2 ใบ แต่จะมีผู้โชคดีเพียง 10 ท่านเท่านั้นที่มีสิทธิ์ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด ความเอ็กคลูซีฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ต้องจูนสถานีไว้ที่ “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” เท่านั้นคะ เพราะคุณจะได้ฟังเสียงเชน วอร์ดแบบสดๆ กับการโปรโมทอัลบั้มใหม่นี้ แล้วพบกันใน “เชน วอร์ด เอ็กคลูซีฟ คอนเสิร์ต วิท อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ที่พาร์ค พารากอนนะคะ โมเมจะไปรออยู่ที่นั่นคะ แล้วเจอกันนะคะ” ดีเจโมเม กล่าว
ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษๆ ได้ท่างคลื่น “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ได้ตลอดทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.eazyfm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ