Coolvoice.com เปิดเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมระบบชำระเงินออนไลน์ จ่ายโหลดเพลงออนไลน์ 24 ชม.

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เพย์สบาย
Coolvoice.com เว็บไซต์รวมเพลงจากศิลปินอิสระที่มากที่สุด เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมเปิดบริการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเพลงอินดี้ได้อย่างเต็มที่
หลังจากเปิดบริการให้ฟังเพลงออนไลน์จากศิลปินอิสระทั่วประเทศมาถึง 5 ปี coolvoice.com เว็บไซต์รวมเพลงจากศิลปินอิสระที่มากที่สุดในประเทศ เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่มีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์เพื่อตอบความต้องการของยุคไอทีในปัจจุบัน และยังเป็นการเอาใจคอเพลงออนไลน์อีกด้วย โดยรูปแบบของการนำเสนอบริการของ Coolvoice จะมีบริการทั้งด้าน เพลง MP3, MV, Flash Video ซึ่งจะปรับเปลี่ยนเพื่อให้ผู้ฟังสามารถฟังเพลงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ Coolvoice ยังได้ร่วมกับ บริษัท เพย์สบาย จำกัด www.PaySbuy.com ผู้ให้บริการระบบชำระเงินออนไลน์ สำหรับเชื่อมต่อระบบการชำระเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกด้วย โดย PaySbuy ได้เปิดบริการมาแล้ว 3 ปี ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 100,000 ราย ซึ่งการเชื่อมระบบสำหรับทั้งสองเว็บไซต์ ถือเป็นการรวมตัวที่เพิ่มมูลค่าให้แก่เว็บไซต์และผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ Coolvoice ถือโอกาสเปิดตัวเว็บไซต์เวอร์ชั่นใหม่ ในงาน Fat Featival ครั้งที่ 7 : ตอนขอบคุณป้าเอ ซึ่งทาง Coolvoice ได้ไปร่วมทำกิจกรรม และนำเสนอระบบการใช้งานของระบบเว็บไซต์ตัวใหม่นี้ พร้อมทั้งระบบชำระเงิน ในงานนี้ด้วย โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2550 ณ Challenger Hall 2-3 เมืองทองธานี ซึ่งงาน Fat Featival จัดโดย Fat Radio คลื่น 104.5 ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเช้าชมงานได้ที่ ThaiTicketmajor ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม 02-2623456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ