ศิลปินแกรมมี่ ยกทัพ โชว์เพลง อัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวบันเทิง Friday August 19, 2005 13:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
แถลงข่าวเปิดอัลบั้มเพลง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บิ๊กบอสแห่ง เอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ ศิลปินชั้นนำ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ตบเท้าเข้าร่วมโชว์เพลงเด็ด ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส โดยได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนทั่วทุกแขนงอย่างล้นหลาม
บรรยากาศของงานเริ่มด้วยสกู๊ปเบื้องหลังการถ่ายทำอัลบั้มเฉพาะกิจ "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ที่มีศิลปินวัยโจ๋ของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ มาร่วมเปิดใจพูดถึงการทำงานเพลงอัลบั้มนี้ อาทิ วงเอ็นโดรฟิน, วงซีล, วงโปเตโต้, วงกะลา, เป็ก ผลิตโชค, ม่อน วงเพียว, เอ็ม เดอะสตาร์, อั๊ส เดอะสตาร์, ปาล์ม เดอะสตาร์, โอ อนุชิต และ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ให้บรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับได้ชมกัน จากนั้นพิธีกรขาประจำค่ายเอ็กแซ็กท์ "แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ออกมาเปิดงานภายในวันนี้ โดยให้เจ้าของเพลง "พรุ่งนี้ไม่สาย" เวอร์ชั่นคัพเวอร์จาก "วงเอ็นโดรฟิน" ออกมาโชว์ลูกคอและลีลาเด็ด ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงปรบมือจากสื่อมวลชนได้อย่างท่วมท้นจากนั้นแฟรงค์ได้เชิญ "บานาน่าโบ๊ท" โปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้กับอัลบั้มนี้ถึง 5 เพลง ซึ่งก็รวมทั้งวงเอ็นโดรฟินด้วย มาพูดคุยเรื่องการทำงานซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มของ ดา เอ็นโดฟิน และ บานาน่าโบ๊ท ถึงความประทับใจที่ได้ทำงานเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกในเพลง "พรุ่งนี้ไม่สาย" ซึ่งถือว่าเป็นเพลงธีม ของละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" อีกด้วยหลังจากนั้นนักแสดงนำทั้ง 3 คนจากละครเรื่องนี้ ปาล์ม เดอะสตาร์, โอ อนุชิต และ อั๊ส เดอะสตาร์ ก็ทยอยกันออกมาโชว์เพลงในอัลบั้ม โดยเริ่มที่ "ปาล์ม เดอะสตาร์" กับเพลง "เก็บเธอไปนอนฝันดี" ที่มีจังหวะเร็ว และสนุก ฟังสบายตามสไตล์ของปาล์ม และถึงแม้เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิตของเธอ ซึ่งเป็นจังหวะที่เธอไม่ค่อยถนัดก็ตาม แต่ปาล์มก็ไม่ได้ทำให้คนฟังผิดหวังกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของเธอ พิเศษสุดกับเพลงแรกในฐานะศิลปินของ "โอ อนุชิต" ด้วยเพลง "เพิ่งรู้จัก" ที่โอโชว์ความสามารถแต่งเนื้อเองกับมุมมองความรักในแง่บวกที่มีกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้รับเสียงปรบมือจากสื่อมวลชนอย่างท่วมท้นอีกเช่นเคย แถมตอนท้ายยังมีการชงมุขให้กับอั๊สที่จะมาร้องเพลงต่อว่าเป็นแฟนคนล่าสุดของเขาได้อย่างเต็มปาก โดยไม่กลัวเป็นข่าวแม้แต่น้อย ซึ่งพออั๊สออกมาก็ออกอาการเขินเล็กน้อยกับคำพูดของโอ โดย "อั๊ส เดอะสตาร์" ร้องเพลง "จะทำให้ดีที่สุด" ซึ่งก็เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเพราะกินใจคนฟังเป็นอย่างมาก และเมื่อทั้ง 3 คนร้องจบ พิธีกรแฟรงค์ก็ขอล็อคตัว ปาล์ม, โอ และอั๊สมาพูดคุยถึงการทำงานเพลงในอัลบั้มนี้พอหอมปากหอมคอ จากนั้นพิธีกรเชิญ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และ "นิค โอไอซี" นักแสดงของ "พรุ่งนี้ไม่สายฯ" มาร่วมพูดคุยบนเวทีอย่างสนุกสนานสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนทุกท่านได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายพิธีกรกล่าวถึงศิลปินอีกหนึ่งกลุ่ม "วงซีล" กับเพลง "ไม่รู้ทำไม" ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่วงซีลรับหน้าที่โปรดิวเซอร์แต่งเนื้อร้องและทำนองอย่างสุดฝีมือ และก็ไม่ได้ทำให้สื่อมวลชนผิดหวังกับศิลปินร็อคกลุ่มนี้ ด้วยเนื้อหาที่โดนใจ ทำให้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไม่น้อย จากนั้นพิธีกรของงานก็กล่าวเชิญ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บิ๊กบอสแห่ง เอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ ขึ้นมาพูดถึงรายละเอียดและที่มาที่ไปของการทำอัลบั้ม พร้อมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน
ติดตามฟังเพราะๆ จากศิลปินชั้นนำของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ วงเอ็นโดรฟิน, วงซีล, วงโปเตโต้, วงกะลา, เป็ก ผลิตโชค, ม่อน วงเพียว, เอ็ม เดอะสตาร์, อั๊ส เดอะสตาร์, ปาล์ม เดอะสตาร์, โอ อนุชิต และ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ กับอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ได้แล้ว ตามแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ