ยัม เรสทอรองตส์ จัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชน : แผนการตลาดเคเอฟซี ... วาระครบรอบ 10 ปีทั่วโลก ยัม เรสเทอรองตส์ และเปิดตัวโครงการเดิน—วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา KFC เพื่อเขาดิน

ข่าวปฏิทินข่าว Friday October 19, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เบรนเอเซีย
งานแถลงข่าวสื่อมวลชน : แผนการตลาดเคเอฟซี ... วาระครบรอบ 10 ปีทั่วโลก ยัม เรสเทอรองตส์ และเปิดตัวโครงการเดิน—วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา KFC เพื่อเขาดิน
เคเอฟซี โดย บ.ยัม เรสทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นธุรกิจร้านอาหารไก่ทอดที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุด กว่า 80 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯยังได้รับเลือกให้เป็น บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเซีย ประจำปี 2548 จากผลการศึกษาวิจัยของบริษัท ฮิววิตต์ แอสโซซิเอทส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการจัดองค์กรระดับโลก วิสัยทัศน์ของยัมฯ คือ การยึดมั่นที่จะมอบความคุ้มค่าโดยให้บริการอาหารคุณภาพสูง ในราคายุติธรรม
ในวาระครบรอบ 10 ปีของการดำเนินงานบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านร้านอาหารบริการด่วนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวสื่อมวลชนแผนการตลาดเคเอฟซี ในวาระครบรอบ 10 ปี ยัม เรสทอรองตส์ และเปิดตัวโครงการเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา KFC เพื่อเขาดิน ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2550 เวลา 12.30 น. ณ อาคารศูนย์ศึกษาธรรมชาติเยาวชน (ใกล้ช้างตู้เอทีเอ็ม) ในสวนสัตว์ดุสิต โดยคุณศรัณย์ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ และคุณวิทวัส มีสมมนต์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท ยัม เรส เทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรแถลงข่าวสื่อมวลชนเกี่ยวกับ
1. แผนงานและกลยุทธ์การตลาดในปลายปี 2007
2. เป้าหมายปี 2007 ในการพัฒนาแบรนด์ KFC
จุดยืนของแบรนด์ KFC
การสร้างจุดแตกต่างของ KFC
การใช้ Global Strategy ผสาน Local marketing
3. กิจกรรมซีเอสอาร์เพื่อสังคม
กิจกรรมต่าง ๆ โครงการเคเอฟซีเพื่อสังคม
การสนับสนุนการศึกษา
4. กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งในการจัดงาน เดิน—วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา KFC เพื่อเขาดิน
ที่มาของโครงการ
พันธมิตรผู้ร่วมจัดงาน
กลุ่มเป้าหมาย / จำนวนนักวิ่ง
เส้นทางวิ่ง / รางวัล
จุดเด่นของกิจกรรม
5. พฤติกรรมผู้บริโภคในการบริโภคอาหารบริการด่วน
6. แนวโน้มการแข่งขันของตลาดในประเทศไทย หลังการเลือกตั้ง
นอกจากนี้ในงานแถลงข่าว ยังมีแฟชั่นสัตว์โลกผู้น่ารัก ครั้งแรกของโลก โดยเซเลบคนดัง ภายใต้แนวคิด “เขาดิน Go Sporty Fashion” และวันนั้นเหล่านายแบบ — นางแบบสิงสาราสัตว์ จะได้วาดลวดลายบนรันเวย์ ได้แก่ ลูกสิงโต, ม้าแคระ, แพะ, หมีขอ, งูหลามบอล, ลูกอูฐ, อุรังอุตัง, ลูกลีเมอร์, หนูยักษ์คาปิโอร่าแสนน่ารัก ตัวใหญ่เท่าหมู, เมนคูน (Maine Coon) ในการเปิดตัวโครงการเดิน—วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา KFC เพื่อเขาดิน
ทั้งนี้คณะผู้จัดงานได้จัดเตรียมอาหารกลางวันและของว่าง สำหรับสื่อมวลชน
จึงขอเรียนเชิญท่านมาร่วมงาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่าน
(ประภาพรรณ ภูวเจนสถิตย์)
Executive Director
หมายเหตุ — หากท่านขับรถมาเองกรุณาจอดรถที่อาคารจอดรถของสวนสัตว์ดุสิต โดย เข้า ประตูถนน อู่ทองใน (ตรงข้ามรัฐสภา) และหากท่านมารถแท็กซี่ กรุณา ลงที่ประตูด้านถนนราชวิถี จะเดินมาใกล้ที่สุด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
โทร.02-655-3131 โทรสาร 02-655-3124
รัตติยา 086-973-9863, อภิสรา 081-422-2178

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ