4 สาว เป็นปลื้ม แฟนรายการ "30 young แจ๋ว" ร่วมบริจาคโลหิต แน่นสภากาชาดไทย เพื่อสานต่อโครงการ "ทำดีเพื่อพ่อ"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง 3
4 สาวใหญ่ของรายการ “30 young แจ๋ว” ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ — ปราย ธนาอัมพุชกระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์ — ดาว อภิสรา นุตยกุล เป็นปลื้มสุดๆเมื่อมีแฟนรายการเดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตกันอย่างเนืองแน่นที่สภากาชาดไทย โดยทางรายการได้ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “รักคือการให้ โครงการ 3” ประชาชนมาร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา ในโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” โดยจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังค์ โดยมี “เภสัชกรหญิง อรุณรัตน์ จันทนขจรฟุ้ง” ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ให้การต้อนรับและลงมาดูแลความเรียบร้อยด้วยตัวเอง
บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยประชาชนใจบุญที่มาร่วมทำกุศลกันตั้งแต่แปดโมงเช้า ซึ่งในครั้งนี้มี ทีมนักแสดงจาก ภาพยนตร์เรื่อง “บ้านผีสิง” อาทิ ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ — ฌัชฌา รุจินานนท์ “เพื่อน ...กูรักมึงว่ะ” นำโดย รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์ และ ชัยวัฒน์ ทองแสง พร้อมด้วยทีมดาราจากภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” นำโดย ธวัชชัย เพ็ญภักดี — วิคิเนีย มายอร์ -รวมถึง “พี่โย่ง เชิญยิ้ม” ก็มาร่วมงานด้วย ส่วนสองสาว “ปราย ธนาอัมพุช” และ “กระเต็น วราภรณ์” ก็ขึ้นเตียงบริจาคอย่างไม่รอช้า และที่ขาดไม่ได้ คือ “หนุ่มหยวน นิธิชัย” ที่ฟิตร่างกายเพื่อมาบริจาคครั้งนี้โดยเฉพาะ ติดตามมาด้วย “หนุ่มชาวดิน Male Star” ที่กำลังจะมีผลงานละครทางช่อง 3 ก็มาบริจาคแถมกระซิบว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากกองบรรณาธิการนิตยสารขวัญเรือน และ สมาชิกครอบครัวข่าวที่ไม่ยอมพลาดคือ “พี่จ๊ะ สาธิต กรีกุล” ที่ขึ้นเตียงให้คุณแม่มือใหม่อย่าง “หนูดาว อภิสรา” และ “หนูปอ ปุณยวีร์” มาให้กำลังใจอยู่ข้างๆ
โครงการ “รักคือการให้ ” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยรายการ “30 Young แจ๋ว” เพื่อร่วมรณรงค์ร่วมกับสภากาชาดไทย ชักชวนผู้มีใจกุศลร่วมทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตที่ขาดแคลนและในวันนี้มีผู้บริจาคกว่า 1,298 คน มากกว่าปกติถึง 5 เท่า โดยสภากาชาดไทยจะได้นำไปช่วยผู้ป่วยที่ต้องการใช้โดยมีปริมาณการใช้ที่เพิ่มขึ้นทุกปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ