ที เอส ไลฟ์สไตล์ เนรมิตงาน “Adventure of Squawkers McCaw”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--แบรนด์ ซาลอน
ฉลองเปิดตัวร้านเสื้อผ้าเด็ก Carter’s ที่มียอดขายสูงสุดในอเมริกาสาขาแรกที่สยามพารากอน
- พร้อมเปิดตัวตุ๊กตานกแก้ว McCaw ไฮเทค พูดโต้ตอบได้เหมือนจริง โชว์จากประเทศ เคนย่า และ งูหลามสีทองจากสวนสัตว์ดุสิต -
นางสาวนิชนาถ บุญแก้ว Business Head Fashion & Children Division บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ บริษัทฯ จึงได้ถือโอกาสเปิดร้านเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ Carter’s ซึ่งมียอดจำหน่ายสูงสุดในสหรัฐอเมริกา ณ ปัจจุบัน โดยเปิดสาขาแห่งแรกที่สยามพารากอน และเชื่อมั่นว่า Carter’s จะสามารถครองใจพ่อแม่ชาวไทยได้ในระยะเวลาอันสั้น สำหรับการเปิดสาขาแรกในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสยามพารากอนจัดงาน “Adventure of Squawkers McCaw” ขึ้นระหว่างวันที่ 6 -19 ธันวาคม ศกนี้ ซึ่งถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสุดที่ได้มอบให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
และเพื่อเสริมความพิเศษให้เป็นที่น่าจดจำ บริษัทฯ ได้เปิดตัวนกแก้ว McCaw สุดไฮเทค ที่สามารถพูดได้เหมือนจริงสุดๆ ตอบโต้กับมนุษย์ได้อย่างเป็นกันเอง ของเล่นสุดฮอตอีกตัวจากตระกูล FURREAL มาเปิดตัวพร้อมกันในครั้งนี้ด้วย โดยได้รับเกียรติจากคุณแม่ยังสาว คุณวรรณษา ทองวิเศษ พร้อมน้องเซย์เดย์ลูกชาย มาร่วมสาธิตการเล่นโต้ตอบกับนกแก้ว McCaw ในครั้งนี้ด้วย และเชิญพบกับ collection ล่าสุดของม้า PONY ที่แสนน่ารัก มาพร้อมชุด บ้าน ปราสาท ชุดน้ำชา เมืองขนมหวาน และชุดแสนสวยอีกมากมาย อีกทั้งเชิญชมการแสดงโชว์ชุดพิเศษจากสวนสัตว์ดุสิต นำทีมโดยโชว์จากประเทศ เคนย่า และงูหลามสีทอง พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กๆ และผู้ปกครองได้ร่วมทำบุญบริจาคเงินช่วยเหลือเป็นค่าอาหารสัตว์ด้วย ตั้งแต่วันที่ 6-19 ธ.ค.บริเวณแผนกของเด็กเล่น 20 ธ.ค.50 — 14 ม.ค.51 บริเวณเคาน์เตอร์เสื้อผ้า CARTER’S
“ตลอดปี 2550 ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ทำให้วงการของเล่น ฮือฮาตลอดทั้งปี ด้วยของเล่นที่มีความแปลกใหม่ สนุกสนาน สนองตอบทุกความต้องการของตลาด โดยผ่านกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีตั้งแต่งาน HASBRO FAIR รวมถึง event ใหญ่ส่งท้ายปี กับงานครั้งนี้ ซึ่งจากการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นแรงผลักดันที่สำคัญเพื่อให้เราสานต่อการจัดงานและการแนะนำสินค้าคุณภาพสู่ตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องในปี 2551 ซึ่งเชื่อว่าจะมีอัตราการเติบโตของทั้งตลาดเสื้อผ้าเด็กและของเล่นเด็กในระดับพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว และคาดว่าจะสามารถทำยอดขาย ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ” Business Head Fashion & Children Division บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รชนิภา วีรพลิน หรือ ศิริรักษ์ วัลมาลี
บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 02-951-9849, 02-951-9949, 081-720-5255 และ 081-347-2828

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ