อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต เปิดบริการสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ เพื่อแฟนกีฬาในเอเชีย

ข่าวกีฬา Thursday December 13, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต เปิดบริการสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ เพื่อแฟนกีฬาในเอเชีย เนื้อหามากมายรวมถึงวิดีโอไฮไลท์เจาะลึกจากสโมสรฟุตบอลอาเซนอลและลิเวอร์พูลและรายการแบบฉบับสตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (อีเอสเอส: ช่อง 35, 65 ทรูวิชั่นส์) ผู้ออกอากาศและผู้ให้บริการเสนอเนื้อหากีฬาหมายเลขหนึ่งแห่งเอเชียเปิดตัวบริการสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ บริการเสนอเนื้อหาด้านกีฬาใหม่สดและน่าตื่นเต้นผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนำโดยเนื้อหาเจาะลึกจากสโมสรฟุตบอลอาเซนอลและลิเวอร์พูลพร้อมด้วยคุณสมบัติแปลกใหม่มากมาย
รายการดังกล่าวได้รับการพัฒนาเพื่อแฟนกีฬาที่ต้องเดินทางอยู่เสมอและกำลังมองหาการบริการในรูปแบบกีฬาและบันเทิงที่โต้ตอบได้ สตาร์ สปอร์ต โมบายล์เน้นมอบประสบการณ์ใหม่ผ่านโทรศัพท์มือถือแก่ผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงวิดีโอไฮไลท์ประตูและแมทช์พิเศษ, วอลเปเปอร์ภาพนักกีฬา, แฟ้มคลิปวิดีโอและวิดีโอสัมภาษณ์นักกีฬา และริงโทนเพลงประจำจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ อาทิ อาเซนอลและลิเวอร์พูล เนื้อหาของบริการสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ยังรวมถึง วิดีโอไฮไลท์ครอบคลุมถึงความเห็น, เคล็ดลับขั้นตอนต่างๆ และการวิจารณ์เกมออนไลน์ล่าสุดจากรายการแบบฉบับสตาร์ สปอร์ต อาทิ เอส บาย โซนี่ อีริคสัน, เอ็นจิ้น บล็อก, กอล์ฟ โฟกัส, เกมและท็อป คอร์เนอร์ นอกจากนั้นยังมีภาพวอลเปเปอร์ของผู้ประกาศข่าวสตาร์ สปอร์ต, ริงโทนและเกมจาวา
มร. มานู ซอวนีย์ กรรมการผู้จัดการ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต กล่าวว่า “ในฐานะผู้ออกอากาศและผู้ให้บริการเสนอเนื้อหากีฬาหมายเลขหนึ่งแห่งเอเชีย เราเน้นการบริการแฟนๆ ทุกเวลาทุกสถานที่ผ่านทุกสื่อและทุกอุปกรณ์ และสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา ซึ่งจะเปลี่ยนวิธีการที่แฟนกีฬาจะสัมผัสประสบการณ์ทางกีฬาและบริโภคกีฬาผ่านเนื้อหาที่เปี่ยมด้วยความบันเทิงและน่าติดตาม”
“เราตระหนักว่าแฟนกีฬาแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงพัฒนาการนำเสนอที่แตกต่างให้แฟนกีฬาแต่ละประเภทและบริการสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ใหม่เสริมบริการโมบายล์อีเอสพีเอ็น ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีก่อน ศักยภาพของสตาร์ สปอร์ต โมบายล์นั้นยิ่งใหญ่โดยสังเกตจากแนวการชมกีฬาที่พัฒนาขึ้น และเรามั่นใจว่าแฟนกีฬาจะต้อนรับบริการนี้”
เอเดรียน ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ของอาเซนอล กล่าวว่า “สโมสรฟุตบอลอาเซนอลมีฐานแฟนขนาดใหญ่ในเอเชียและเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตเพื่อเข้าถึงแฟนของเราและทำให้พวกเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรของเรามากขึ้น มีศักยภาพมากมายบนรูปแบบการโต้ตอบผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อตอกย้ำความชื่นชอบของแฟนสโมสรและเราคาดว่าจะร่วมงานเครือข่ายกีฬาขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียเพื่อขยายความนิยมในสโมสรของเราในเอเชีย
สตาร์ สปอร์ต โมบายล์คือบริการเสริมผ่านโทรศัพท์มือถือจากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต หลังจากที่โมบายล์อีเอสพีเอ็นเปิดตัวและประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั่วตลาดเอเชียแปซิฟิกในเดือนพฤษภาคม 2549 แฟนกีฬาชาวอินโดนีเซียจะเป็นกลุ่มแรกที่ใช้บริการสตาร์ สปอร์ต โมบายล์ พร้อมกับการเปิดตัวบริการสปอร์เตเชีย รูปแบบเนื้อหาทางกีฬาผ่านโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดของ พีที เบกรี เทเลคอม
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 114 อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ