“สุริวิภา” เปิดวิมานรักพันล้านของเอริค-จอย!!

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--เจเอสแอล
นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานที่ไม่เพียงจะเกื้อหนุนกันในด้านการงาน แต่ยังเติมเต็มกันและกันในด้านการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว จอย-วราลักษณ์ วาณิชย์กุล อดีตนางแบบชื่อดังผู้ผันตัวเองไปทำธุรกิจสปา ‘Zense of Joy’ กับ แอริค มาร์ค เลอวิน เจ้าของธุรกิจ แคลิฟอร์เนียฟิตเนส ที่พบรักและสานสัมพันธ์ให้พัฒนาขึ้นจากการทำงานร่วมกัน
จอย-วราลักษณ์ เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า “จอยไปถ่ายแบบโยคะให้ที่แคลิฟอร์เนียฟิตเนสค่ะ คุณแอริคมาดูแลงานด้วยตัวเองเลยได้รู้จักกัน เขาเป็นคนที่มีพลังมากแต่สุภาพ ควบคุมการทำงานได้เรียบร้อยดีมาก จอยรู้จักเขามาก่อนอยู่แล้วบ้างว่าเก่งมาก ทำธุรกิจมาแล้วทั่วโลก ตอนนั้นจอย อยากทำสปา เลยลองทำแผนธุรกิจเข้าไปเสนอเขาว่าจะสนใจมั๊ย ก็เลยได้ร่วมงานกัน ยิ่งรู้จักเขามากขึ้นยิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใตดีมากๆ ดูจากการที่เขาปฏิบัติกับลูกน้อง เขาชอบช่วยเหลือคน บางคนจากที่ไม่มีอาชีพเลยเขาให้โอกาสทำงาน พัฒนาเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเรื่อยๆ จากเงินเดือนไม่ถึงหมื่นก็ขึ้นมาเป็นแสนๆได้ เขาช่วยสอนงาน ทำงานร่วมกันจนจอยเปิดสปาได้ เรื่องส่วนตัวจอยไม่ได้เล่าเรื่องลูกให้เขา เพราะจอยเชื่อว่าตลอด 20 ปีที่จอยอยู่ในวงการมา ข่าวคราวจอยลงหนังสือให้ทุกคนทราบอยู่แล้ว เพื่อนเขาก็มีอยู่ในวงการ ก็ต้องบอกเขาให้รู้ จอยคิดว่าการมีลูกไม่ใช่ปัญหา ถ้าเป็นปัญหาเขาก็คงไม่มาชอบจอย ตอนนี้น้องกันลูกชายก็เคยเจอกับคุแเอริคแล้ว ทั้งคู่เข้ากันได้ดีค่ะ”
ด้านแอริคเล่าถึงความประทับใจในจอยว่า “ครั้งแรกที่ผมพบจอยในงานแฟชั่น ผมตกตะลึง ถามเพื่อนว่า ‘what’s that?’ ไม่ใช่แค่ ‘who’s that’ เพราะรู้สึกว่าเสน่ห์ของจอยดึงดูดมาก จนผมต้องอุทานอย่างนั้น ภายนอกเขาดูเหมือนแข็งกร้าวแต่ภายในเขาเป็นคนอ่อนหวานมาก เขาเป็นคนมีชีวิตชีวา มีสีสันน่าค้นหามาก การได้เขามาอยู่เคียงข้างเป็นเหมือนได้แสงสว่างในชีวิต เขาสอนอะไรหลายอย่างให้กับผม ทำให้ชีวิตผมสมบูรณ์ขึ้นอีกมากกว่า 200 %”
ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความรักที่คอยส่งเสริมสนับสนุนให้กำลังใจกันและกัน “คุแเอริคเขาอ่อนโยนมาก เขาทำให้จอยมากกว่าที่คาดคิด เรื่องโรแมนติกที่มีให้ตั้งแต่แรกยังไงทุกวันนี้ก็ยังทำให้อยู่เสมอส่งดอกไม้ให้กำลังกัน ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานที่ไหน และไม่เพียงแค่เราเท่านั้นที่ได้รับ คนรอบข้างเราเพื่อนๆก็ได้รับความมีน้ำใจของเขาด้วย เขาให้อิสระจอยทุกอย่าง ทำอะไรก็ได้ที่ขอให้จอยมีความสุข ไม่ว่าถ้าจอยจะทำงานหนัก ก็ขอให้ทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด แล้วอย่าลืมใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วย ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย และนั่งสมาธิด้วยกันทุกวัน คุณแอริคสอนจอยอีกครั้ง หลังจากที่จอยเคยทำมาตั้งแต่เด็กๆ
จอยเคยบอกเขาว่า เมื่อมาอยู่กับเขา เขาเป็นคนที่นำสิ่งที่ดีที่สุดในตัวจอยกลับออกมา จิตวิญญาณในการทำความดี เป็นคนดี ช่วยเหลือคน ความรู้สึกบริสุทธ์ของการนั่งสมาธิเป็นประจำทุกวัน
ซึ่งเป็นมุมหนึ่งในตัวเราที่เขาชักนำกลับออกมาให้เรามีความสุข สดชื่นกับชีวิต ชีวิตเบาสบายมองโลกได้อย่างงดงาม” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างรับอุปการะเด็กถึง 48 คน ไม่เพียงให้เงินเลี้ยงดูยังพาไปทานข้าวดูหนังอีกด้วย
เป็นชีวิตคู่ที่สุขสมบูรณ์ลงตัว แต่ถ้าถามถึงสัญญาณระฆังวิวาห์กลับได้คำตอบว่า “ผมคิดว่าชีวิตคู่ของเรามีความสุขดี เรามีความสุขอยู่กับทุกวัน ทำอะไรก็ได้ที่สร้างความสุขให้กับเรา ณ ตอนนี้ เราจะทำเดี๋ยวนี้เท่านั้น บางคนอาจคิดถึงวันข้างหน้า แต่ยกเว้นกับพวกเราครับ”
แม้ทั้งคู่จะทำงานหนักมากจนแทบไม่มีเวลา แต่ต่างก็หาเวลากลับไปพักผ่อนที่ ‘บ้าน’ บนเกาะภูเก็ตด้วยกันเสมอ ‘สุริวิภา’ นำคุณผู้ชมบุกวิมานรักมูลค่านับพันล้าน ‘บ้าน’ ที่แอริคเลือกจะสร้างบนผืนแผ่นดินไทย ‘บ้าน’ ที่จอยบรรจงตกแต่งอย่างสวยงาม บ้านริมทะเลหลังใหญ่มีทุกมุมมองจากแทบทุกห้องเห็นวิวทะเล รอบบ้านกรุกระจกโปร่งใสสบายตา ภายในมีห้องอำนวยความสะดวกและสร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งห้องดูหนังฟังเพลงคาราโอเกะขนาดมหึมา ห้องจัดงานปาร์ตี้ที่มีโต๊ะเล่นพูลและเลนโบว์ลิ่งอยู่ด้วย ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทุกชนิดที่ฟิตเนสขนาดใหญ่จะพึงมี และแน่นอนมีห้องนั่งสมาธิด้วย ซึ่ง แต่ละห้องล้วนตกแต่งงดงาม แต่ของประดับบ้านชิ้นสำคัญที่โดดเด่นที่สุด คงต้องยกให้ภาพวาดสีน้ำมันเป็นภาพของจอยฝีมือจิตรกรชื่อดังนิวยอร์ค ที่แอริคแอบเซอร์ไพรส์มอบเป็นของขวัญวันเกิด...
ติดตามชมได้ใน “สุริวิภา” พุธที่ 19 ธันวาคม สี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนท์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ