“ แหม่ม วิชุดา” กลัวเข็ม หวิดล้มทั้งยืนถึงขั้นดมยา “30 young แจ๋ว เอาใจช่วย” บริจาคโลหิต เทิดพระเกียรติ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2007 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
แหม่ม วิชุดา พินดั้ม” สาวสวยเปรี๊ยวจี๊ดฮาตลอดเรื่องจากละครซิทคอม “ เป็นต่อ ” ร่วมทำบุญกับ 4 สาวพิธีกรรายการ 30 young แจ๋ว โดย ปอ-อรปรียา หุ่นศาสตร์, กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์, ปราย ธนาอัมพุช และ ดาว-อภิสรา นุตยกุล ที่มาบริจาคโลหิตเทิดพระเกียรติพ่อหลวง ในโครงการ “รักคือการให้ โครงการ 4” เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ รายการมาร่วมบริจาคโลหิตกันอย่างคับคั่ง รวมทั้งเหล่าดารานักแสดงจากวิก 3 ที่ไม่เคยพลาดกับการทำบุญในครั้งนี้ด้วย
ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์กันบริจาคโลหิต เพื่อถวายให้กับพ่อหลวง ในวันที่ 5 ธันวาคม และทางรายการ 30 young แจ๋ว ก็จัดกันมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งบรรยากาศในงานก็ดูครึกครื้นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา โดยสาว “ แหม่ม วิชุดา ” เผยว่า “รู้สึกดีใจและภูมิมาก ๆ ที่ได้มาร่วมบุญบริจาคเลือดในครั้งนี้ด้วยถึงจะมีอาการกลัวเข็มบ้างนิดหน่อย ถึงขั้นต้องนอนดมยาดมกันเลยทีเดียวค่ะ และยังมีอาการมึน งง เวียนหัวบ้าง แต่ก็ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ซึ่งตัวแหม่มเองก็เพิ่งจะมาบริจาคเป็นครั้งแรกก็เลยมีอาการนิดหน่อย แต่พอได้เห็นเลือดของแหม่มเองที่อยู่ในถุง ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ภูมิใจจริง ๆ ถ้ามีงานทำบุญแบบนี้อีกแหม่มก็จะไม่พลาดเลยค่ะ”
นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหล่อหน้าหวาน กิก ดนัย จากละคร “ ปี่แก้วนางหงส์ ” ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมทำบุญด้วยเช่นกัน ส่วนหนุ่มลูกครึ่ง ณัฐรัฐ ก็ไม่พลาดในครั้งนี้ด้วย และหนุ่มตี่ ป๊อก โฆษวิส ที่มารอเตรียมบริจาคเลือดกันแต่เช้า นอกจากนี้ยังมีหนุ่มเนื้อหอมจาก Male stars challengeโดย กานต์ , ก้อง สุริยา และชาวดิน ที่ร่วมบริจาคกันในครั้งนี้ด้วย งานนี้ทำเอาสภากาชาดไทยดูคับแคบกันไปเลยทีเดียว
สำหรับแฟน ๆ ช่อง 3 ที่ใจบุญทุกท่านอย่าพลาด !!! ติดตามข่าวสารความไหวต่าง ๆ กันได้ ในรายการ 30 YounG แจ๋ว ทุกวัน จันทร์ — ศุกร์ เวลา 10.20 — 10.50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ