คุณเป็นคนหนึ่งที่รักกีฬาใช่ไหม? คุณจะต้องรักกีฬามากขึ้นที่ มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ พัทยา

ข่าวกีฬา Tuesday December 25, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
ถ้าคุณชอบชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ และรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างหากคุณไม่ได้ชมบาสเก็ตบอลจาก เอ็น บี เอ รายสัปดาห์ อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่หลงใหลในการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลชายหาดระดับโลก และแน่นอนหากคุณเป็นแฟนกีฬาตัวยงแล้วล่ะก็ คุณจะต้องรู้สึกรักกีฬามากขึ้นที่ มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์
มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ เป็นสปอร์ตบาร์แห่งใหม่ ที่จะดึงดูดทั้งแขกชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการ คุณจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศหลากเมนู พร้อมจิบเครื่องดื่มรสนุ่มนานาชนิดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี สนุกไปกับการรับชมกีฬาหลากประเภทที่คุณโปรดปรานผ่านทีวีพลาสม่า คุณสามารถเลือกมันส์ไปกับทุกเกมส์กีฬาตลอดเวลาที่ มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์
นอกจากนั้นคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงจากวงดนตรีมืออาชีพ ที่คุณสามารถขอเพลงในสไตล์ที่คุณต้องการ หรือเชิญคุณชวนผองเพื่อนมาร่วมสนุกสนานไปกับเกมส์พูล รวมถึงเกมส์ปาลูกดอกก็ไม่ว่ากัน
มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ติดกับรอยัล การ์เด้น พลาซ่า และ ดิ อเวนิว แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของพัทยา ได้รับการออกแบบเป็นสไตล์สปอร์ตี้บาร์ ภายใต้การตกแต่งแบบร่วมสมัยที่เน้นใช้สีแดงและสีดำให้ตัดกันได้อย่างลงตัว แสงไฟเหลืองอ่อนจากไฟนีออนทำให้สปอร์ตบาร์ที่นี่ดูสนุกสนานและมีชีวิตชีวา
คุณจะได้อิ่มหนำไปกับอาหารรสเยี่ยมและเครื่องดื่มรสนุ่มนานาชนิด ด้วยรายการเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทลหลากชนิดที่มีให้คุณเลือกได้เลือกลิ้มลอง ตั้งแต่สูตรธรรมดาจนถึงสูตรที่คุณจะต้องประหลาดใจ อีกทั้งเหล้าสปิริต เบียร์ และไวน์ ที่ได้เลือกสรรมาแล้วเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังสร้างสรรค์เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย เลิศรสเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ สำหรับช่วงมื้อกลางวัน มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ยังเตรียมบุฟเฟ่ต์ มื้อพิเศษ ที่มีทั้ง สลัด อาหารหลากเมนูที่พ่อครัวมากประสบการณ์จะมาปรุงกันตรงหน้าในแบบที่คุณต้องการพร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบร้อนๆ และปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยนานาชนิด
มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ยังมีโปรแกรมสำหรับท่านที่สมัครเป็นสมาชิกของทางร้าน ที่เสนอสิทธิพิเศษให้กับท่านสมาชิกด้วยการมอบส่วนลดทันที 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และส่วนลด 15% ในโอกาสที่คุณเลือกจัดงานฉลองวันเกิดของคุณที่ร้านด้วยจำนวนแขก 8 ท่านขึ้นไป
มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ไม่เป็นเพียงสถานที่สำหรับพักผ่อนในยามราตรีเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การผ่อนคลายในช่วงเวลากลางวันอีกด้วย คุณจะได้เพลิดเพลินกับบริการอินเตอร์เนตความเร็วสูงแบบไร้สายฟรี และคุณมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการให้บริการอันสุดแสนประทับใจจากพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพนานาชนิดของเรา ความสนุกสนานครั้งยิ่งใหญ่รอคุณอยู่แล้วที่ มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์
รักกีฬาใช่ไหม? มารักกีฬากันให้มากขึ้นที่ มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 02.00 น.
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 038 411 755 หรือ เยี่ยมชมที่เวบไซด์ www.morebarandgrill.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ