“ยุ้ย ญาติเยอะ” เยือน “บุปผาฯ แฟนคลับ” โต้ข่าวลือ “ลูกสาวพุ่มพวง”

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์และอังคารนี้ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว เปิดสำนักงานต้อนรับ “ยุ้ย ญาติเยอะนักร้องสาวที่เข้าวงการมาตั้งแต่ 8-9 ขวบ มีผลงานเพลงถึง 50-60 ชุด แต่ตั้งแต่เด็กมาเธอเจอมรสุม เพราะมีข่าวลือว่า “ยุ้ย ญาติเยอะเป็นลูกสาวของพุ่มพวง ดวงจันทร์”
ยุ้ย ญาติเยอะ” กล่าวถึงข่าวลือที่ลือกันมานานถึง 17 ปี ว่า “ยุ้ยไม่ได้เป็นลูกสาวของ พี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ค่ะ แต่ที่คนเข้าใจผิดคือ เวลาที่ยุ้ยขึ้นเวทีร้องเพลงกับพี่ผึ้ง พี่เขาจะฝากฝังกับแฟนเพลงของพี่ผึ้งว่า ฝากลูกสาวด้วยนะคะ คนก็เลยเข้าใจผิดค่ะ เข้าใจผิดมาตลอด 17 ปี ตั้งแต่ยุ้ยยังเด็กๆ จนยุ้ยเป็นสาวแล้ว แต่ถึงแม้ยุ้ยจะไม่ได้เป็นลูกสาวของพี่ผึ้ง แต่ยุ้ยให้ความเคารพพี่ผึ้งมาโดยตลอด และรักพี่ผึ้งเหมือนกับแม่คนหนึ่ง เพราะพี่ผึ้งคือแม่แบบให้กับยุ้ย และยุ้ยมาอย่างทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่ผึ้งด้วยค่ะ ยุ้ยต้องขอขอบคุณพี่ผึ้ง ไม่ว่าจะจากไปกี่ปี ความรู้สึกของยุ้ยไม่เคยเปลี่ยน พี่ผึ้งยังคงเป็นนักร้องในดวงใจของยุ้ยอยู่เสมอค่ะ และในวันครบรอบวันจากไปของพี่ผึ้ง ยุ้ยจะนำวงดนตรีไปแสดงคอนเสิร์ตที่วัด ทับกระดานไม่เคยขาดเลยค่ะ”
เส้นทางการเป็นนักร้องของ “ยุ้ย ญาติเยอะ” เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 8 ขวบ หลังจากได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวทีคอนเสิร์ตคอนเทสต์ ก็เริ่มมีงานเข้ามาตลอด หลายคนมองว่าน้อยใจหรือไม่ที่ชีวิตวัยเด็กหายไป ยุ้ย บอกว่า “ยุ้ยไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตวัยเด็กขาดหายไปนะ เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ทำให้ยุ้ยมีความสุข แล้วก็ได้เงินด้วย หาเงินมาให้กับพ่อแม่ได้ตั้งแต่ยังเด็ก ยุ้ยว่าชีวิตวัยเด็กที่หายไป แต่สิ่งที่กลับคืนมามันมีคุณค่ามากกว่านะคะ”
ติดตามชม เรื่องราวของ “ยุ้ย ญาติเยอะ” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์และอังคารที่ 11-12 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ