รับเงินคืน 5% ทุกยอดการใช้จ่าย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน เท่านั้น !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 31, 2005 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรที่สถานีบริการน้ำมัน ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 5% และ 2.5% ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน นับเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ Cash Back เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารฯ ได้รับบริการที่ดีและสะดวกสบายที่สุด และวันนี้ธนาคารฯ ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำสำหรับบริการด้านบัตรเครดิตโดยลูกค้าของธนาคารฯ จะได้รับเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายบัตรผ่านสถานีบริการน้ำมัน และรับเงินคืน 2.5% เมื่อใช้จ่ายผ่าน เทสโก้ โลตัส คาร์ฟูร์ บิ๊กซี ท็อปส์ วิลล่า ซูเปอร์มาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
“โปรโมชั่น Cash Back ใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแก่ลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารฯ ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างมากมายและความสะดวกสบายต่างๆ จากการใช้บัตร ผมเชื่อว่าโปรโมชั่นนี้จะได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้า เราต้องการให้บัตรเครดิตของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน เป็นบัตรเดียวที่คุ้มค่าและมอบความสะดวกอย่างสูงสุดสำหรับลูกค้าของเรา” มร.อาเจย์ คานวาล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบุคคลธนกิจกล่าว
บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน มอบสิทธิพิเศษ Cash Back นี้เพื่อช่วยบริหารการใช้จ่ายให้กับลูกค้าของธนาคารฯ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ 02 724 2000
บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน อีกทางเลือกหนึ่งของการใช้จ่ายที่คุ้มค่า
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานมากกว่า 38,000 คนใน 950 สาขาในกว่า 50 ประเทศ ประจำอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา สหราชอาณาจักร และทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก และมีบุคคลกรที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมากกว่า 80 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุน และบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณอาร์ชวัส เจริญศิลป์
ผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-724 8023
โทรสาร 02-724 8018
อีเมล์ Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ