“พลอย” อ้วกแตก!! โดน “ผี” บังคับเป่าปี่!!

ข่าวบันเทิง Wednesday January 9, 2008 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--อาร์เอส
เพราะบาปกรรมที่ทำมาในอดีตภพ ทำให้นางเอก “พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ต้องมาชดใช้กรรมที่ทำไว้ในชาติปัจจุบัน ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ค่ายเรด ดราม่า ทางช่อง 3 จึงถูกวิญญาณอาฆาตบังคับให้เป่าปี่จนอกระอักเลือด แต่กลายเป็นพลอยอ้วกแตกแทน สภาพจะน่าสงสารแค่ไหนต้องลุ้นในละคร
ที่มาของฉากนี้ คือ เพราะนิราช(แดน)หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นิสา(พลอย)จึงขอร้องให้สมคิด(โน้ต)พาไปตามที่เรือนพิกุล(เอ๊ะ) นิสาจึงถูกเหล่าวิญญาณผี นายพ่วง(เอ๊ะ) แม่เพียร(แพร) ชบา(นุ่น) พุดกรอง(เพลย์) และอ้น(แชมป์) จับตัวไว้ล้างแค้น
ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่เรือนเก็บของ ที่อ.ปากบาง จ.สระบุรี นักแสดงที่เข้าฉากมีทั้ง พลอย, ต้น, แพร, นุ่น, เพลย์ และ แชมป์ หลังจากทีมงานแต่งหน้าให้เหล่าผี และแต่งพลอยจนเลอะเทอะแล้ว ก็ผกก.ผิน เกรียงไกรสกุล สั่งขอถ่ายจริงเลยเพราะพลอยต้องแต่งเลือดด้วย พลอยนั่งปี่เป่ากลางห้อง โดยมีเหล่าผียืนคุมให้เป่าปี่ พลอยเป่าปี่ไปก็ร้องไห้ไปเพราะความกลัว แถมต้องหวาดกลัววิญญาณอาฆาตที่ยืนจ้องด้วย เมื่อได้คิวทีมงานรีบเอาเลือดปลอมหยอดใส่ปากให้พลอย ทำทีว่าพลอยเป่าปี่จนกระอักเลือดเหมือนครั้งอดีตที่พิกุลเป่ากล่อมหอ ใส่เลือดเรียบร้อยก็ถ่ายทำกันต่อ เลือดเริ่มหยดออกจากปลายปี่ที่พลอยเป่า พลอยยิ่งร้องไห้หนักขึ้น จนเลือดนองเต็มพื้นห้อง สร้างความซะใจให้กับเหล่าผีที่เห็นพลอยได้รับกรรมที่ทำมา แม้พลอยจะไม่ไหวแต่เหล่าผีก็บังคับให้เป่าปี่ไปเรื่อยๆ พอผกก.สั่งคัทปุ๊บ!! ทีมงานรีบเอากระโถนไปให้พลอยอ้วก พลอย “ก็มันไหลลงคอจนจะอ้วกหลายทีแล้วแต่ก็ฝืนเอาไว้ หนูสาบานเลยค่ะ ว่าจะเลิกกินน้ำแดงไปอีก 10 ปี ”
ต้องติดตามลุ้นว่า นิสา หรือ “พลอย-ชิดจันทร์” จะรอดพ้นการถูกบังคับเป่าปี่ได้หรือไม่ พร้อมเหล่านักแสดงอาทิ วรเวช ดานุวงศ์, ดนัย จารุจินดา, ชิดจันทร์, อิศริยา สายสนั่น, รุจิพรรณ, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, สุคนธวา เกิดนิมิตร, พรรณชนิดา ศรีสำราญ, พิมพ์ชนก พลบูรณ์, ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ธนพล แย้มพรายภิรมย์, รมิดา ประภาสโนบล ฯลฯ ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” หลังข่าวช่อง 3 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ